Hot!!! Vietsovpetro Resort Vũng Tàu tung giá Tết không ngờ

Vietsovpetro Resort Vũng Tàu đang dành ưu đãi phút chót cho khách hàng nghỉ dưỡng giai đoạn du lịch Tết với giá phòng cực kỳ tiệt kiệm.

917

Vietsovpetro Resort Vũng Tàu đang dành ưu đãi phút chót cho khách hàng nghỉ dưỡng giai đoạn du lịch Tết với giá phòng cực kỳ tiệt kiệm. Gia đình hoặc nhóm bạn nào chưa tìm được phòng cho thời điểm này thì nhanh nhanh liên hệ qua hotline dat phong khach san của Chudu24 – 1900 5454 40 để giữ chỗ ngay nhé!

Xem thêm:

Vietsovpetro Resort

Vietsovpetro Resort cách Sài Gòn (Sân bay Tân Sơn Nhất) tầm 126km. Được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu cảnh quan đẹp bậc nhất Vũng Tàu tại khu du lịch Hồ Tràm – Bình Châu, khu nghỉ dưỡng là điểm đến mơ ước cho những ai muốn tìm không gian yên tĩnh để thư giãn nhưng cũng không kém phần sang trọng và tiện nghi cho các lựa chọn nghỉ dưỡng theo nhu cầu của khách hàng.

Resort nổi bật với chuỗi hồ bơi hơn 5000m2 tọa lạc phía trước khu nghỉ. Các cụm hồ bơi với làn nước xanh trong vắt, đến đây bạn vừa có thể ngâm mình thư giãn, nhâm nhi ly cocktail khi ngả mình tại ghế tắm nắng, nghe tiếng sóng biển rồi đồng điệu cùng thiên nhiên nơi đây.

Về phòng nghỉ, Vietsovpetro sở hữu 184 phòng. Tất cả đều bố trí và cách tân theo tiêu chuẩn đẳng cấp. Các phòng tại đây đều có view hướng biển để bạn thỏa sức ngắm cảnh đẹp tại căn phòng của mình.

Resort có quy mô cực lớn đến hơn 13ha, nên sẽ là thiếu sót nếu bạn không dạo quanh hết cảnh đẹp và tận hưởng các dịch vụ đi kèm tại đây.

Đó là hệ thống 4 nhà hàng sang trọng phục vụ món ăn ngon miệng từ thực đơn châu Á đến món ăn Tây phương theo nhiều phong cách như tiệc đứng, buffet, tiệc ngoài trời…

Đó là khu Spa chuyên cung cấp các liệu trình chuyên sâu với cung cách phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên viên tay nghề lâu năm.

Và đó còn là đường bờ biển dài hơn 1km để kết hợp tổ chức các trò chơi hoặc hoạt động thể thao trên biển.

Giá ưu đãi Tết giai đoạn 19 và 20/2 (mùng 4 và mùng 5 Tết) chỉ từ 3.000.000 đồng/ đêm/ 2 người (1.500.000 đồng/ đêm/ 1 người)

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin và nhận giá ưu đãi Tết phút chót.