Resort Long Hải 5 sao vẫn còn phòng Tết giá từ 1.469k/ng

Đến ngay resort Long Hai 5 sao Oceanami những ngày nghỉ dưỡng Tết với giá ưu đãi cực kỳ tiết kiệm tại Chudu24.

807

Resort Long Hai Oceanami là resort 5 sao mới toanh tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu, mang đến nhiều tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp phục vụ khách nghỉ dưỡng. Tết 2018 này, Oceanami đảm bảo VẪN CÒN PHÒNG phút chót cho khách hàng dat phong khach san tại Chudu24 với giá chưa từng tốt và tiết kiệm đến thế, đặc biệt KHÔNG BẮT BUỘC ăn tối Gala Dinner.

Xem thêm:

resort Long Hai

Oceanami Villas & Beach Club tọa lạc ở vị trí lý tưởng, tựa núi Minh Đạm và hướng biển Long Hải, vô cùng thích hợp cho các dạng nghỉ dưỡng bởi không gian yên tĩnh, hòa hợp thiên nhiên trong khung cảnh yên bình cực thích.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ sang trọng, thì chuỗi 347 căn biệt thự gồm các dạng 3 phòng nghỉ, 4 phòng nghỉ, 4 phòng nghỉ sát biển cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp.

Ở hạng biệt thự 4 phòng ngủ sát biển còn sở hữu hồ bơi riêng cực rộng thỏa sức để gia đình bạn vui chơi, thư giãn, nghỉ dưỡng trong những ngày đầu năm này.

Bao quanh và xen lẫn các khu biệt thự là vườn cây xanh mát, mang đến khách nghỉ dưỡng không gian trong lành và cảm giác gần gũi, tự nhiên nhất.

Khu hồ bơi chung có diện tích rộng đến 2.200m2 với sức chứa khủng sẽ là điểm vui chơi lý thú bên bạn bè hoặc gia đình.

Khu SHO Spa mang đến các liệu trình massage chuyên sâu và các sản phẩm chăm sóc da chiết xuất thiên nhiên đảm bảo giúp bạn tái tạo năng lượng và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Ưu đãi giai đoạn Tết, không bắt buộc bữa ăn tối Gala Dinner

Giá chỉ từ 1.469.000 đồng/ người/ đêm (2.938.000 đồng/ đêm/ 2 người)

** Ưu đãi bao gồm:

  • Thuế VAT
  • Ăn Sáng
  • Phí Dịch Vụ
  • 01 đêm nghỉ tại Oceanami Villas & Beach Club
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục
  • Miễn phí wifi khu vực công cộng và khu vực phòng
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt phòng
  • Nước uống chào đón khi nhận phòng

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá tốt từ Chudu24.