Imperial Vung Tau | Thảnh thơi đặt phòng đến hết tháng 3 với giá “cực hời”

Sau Tết bạn vẫn có thể dành khoảng thời gian cuối tuần cho gia đình để đến 1 địa điểm cận thành phố như khách sạn Imperial Vung Tau để nghỉ dưỡng.

993

Khách sạn Imperial Vung Tau đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối với nhiều khách hàng của Chudu24. Với không gian sang chảnh đúng chuẩn Châu Âu, các dịch vụ thư giãn – vui chơi – giải trí đa dạng cho đến phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn của nhân viên đã giúp cho ngày càng có nhiều khách hàng đặt phòng khách sạn tại đây.

Lê Thị Cúc: “Khách sạn Imperial Vũng Tàu có tầm nhìn ra biển đẹp. Bãi biển riêng rất rộng, bể bơi trong vườn khách sạn đẹp hơn bên bờ biển. Phòng sạch sẽ, nhân viên rất lịch sự, nhiệt tình.”

La Lý Nguyên: “Khách sạn Imperial Vũng Tàu có phong cảnh đẹp, nội thất được bố trí như một cung điện Châu Âu Thế kỷ trước, phòng rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Ăn sáng phong cách Âu – Việt ngon. Hồ bơi hơi nhỏ nhưng có nhiều hồ.”

Vũ Thị Vân Khánh: “Vị trí Khách sạn Imperial Vũng Tàu đẹp, phòng sạch sẽ, nhân viên lịch sự, nhiệt tình. Sẽ quay lại lần sau.”

Imperial Vung Tau
Ảnh: Imperial Vung Tau
Imperial Vung Tau
Ảnh: Imperial Vung Tau

Tọa lạc trên đường Thùy Vân, Imperial Vung Tau là khách sạn 5 sao duy nhất ở khu vực Bãi Sau – một trong những bãi biển đẹp nhất ở Vũng Tàu với chiều dài trên 10 km bờ biển. Khách sạn gồm 144 phòng nghỉ có diện tích rộng rãi từ 20 m2 đến 50 m2, mang vẻ đẹp sang trọng pha thêm một chút cổ điển với những tòa lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria hòa vào trong đó chính là vẻ đẹp tinh tế của không gian, thiên nhiên và bờ biển mát mẻ. Đến với Imperial Vung Tau, dĩ nhiên không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức buffet sáng tại nhà hàng sang trọng, thỏa thích bơi lội tại 2 hồ bơi riêng với vị trí và view cực đẹp.

Imperial Vung Tau
Ảnh: Imperial Vung Tau
Imperial Vung Tau
Ảnh: Imperial Vung Tau
Imperial Vung Tau
Ảnh: Imperial Vung Tau

Ưu đãi giá tốt đến 15/04 duy nhất tại Chudu24

◊ Giá trọn gói chỉ từ 2.290.000 vnđ/ đêm/ phòng, bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Khách sạn Imperial Vũng Tàu
  • Ăn sáng hằng ngày
  • Miễn phí sử dụng wifi, phòng tập thể dục, hồ bơi
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt phòng
  • Thuế và phí phục vụ

*Lưu ý:

  • Thời gian đặt: đến hết ngày 31.03.2018
  • Thời gian ở: đến hết ngày 15.04.2018
  • Giá phòng áp dụng trong tuần từ Chủ nhật đến thứ 6, phụ thu thứ 7 từ 740.000 vnđ/ đêm/ phòng
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các đặt phòng mới từ 02.01.2018

Quý khách hàng đặt phòng khách sạn vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết