“Oanh tạc” khu cắm trại Zenna Pool Camp rừng dương ngay sát biển chỉ với 500k, ngại gì không quẩy!

3745

Đi Vũng Tàu bạn đừng quên ghé Zenna Pool Camp, nơi đây được bao bọc bởi cánh rừng dương mát mẻ và cạnh bờ biển nên rất thích hợp cho các bạn vui chơi, tắm biển, chụp choẹt, đốt lửa trại và làm tiệc BBQ hải sản. Với nắng, gió, biển, cát trắng và khu cắm trại đúng chất “summer”, những bạn trẻ năng động nhất định sẽ thích mê Zenna Pool Camp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nằm Sài Gòn khoảng 120 km, Khu du lịch Zenna Pool Camp tọa lạc tại Tổ 3 – Ấp Tân Phước – Xã Phước Tỉnh – Huyện Huyện Long Điền hiện đang là điểm vui chơi hot nhất Bà Rịa – Vũng Tàu hiện nay.

Đây là địa điểm cắm trại mới cực “chất” khi đi Vũng Tàu mà giá lại siêu rẻ cho những ai có ý định đi Vũng Tàu trong mùa hè này. Tọa lạc gần Đường Ven Biển, khu cắm trại này rộng đến 6,5 hecta được bao bọc bởi rừng dương quanh năm lộng gió. Tới đây, du khách chỉ cần đi vài bước chân là đã thỏa thích đắm mình trong làn nước biển trong xanh.

Không chỉ vậy, biển ở Phước Tỉnh được đánh giá là sạch sẽ hơn hẳn khi đi Vũng Tàu do chưa được khai thác nhiều cũng như chưa đón lượng khách lớn. Tại đây, bạn có thể tham gia những hoạt động như: cắm trại, đốt lửa trại, tắm biển, sinh hoạt tập thể trên bãi biển hoặc dưới tán dương.

Giá một số dịch vụ bạn có thể tham khảo:

Vé vào cổng: trong ngày 50k/người, qua đêm 80k/người, mang đồ ăn vào phụ thu thêm 20k/người.

Bơi hồ bơi: 40k/người

Lều ngủ: 150k/người

Phòng ngủ: 600k- 1 triệu/phòng

Đốt lửa trại: 300k – 400k

Thuê bếp nướng: 100k/bếp nhỏ, 200k/bếp lớn.