Khách sạn Vũng Tàu tung giá đặt phòng 30/4 – 1/5 | Đặt sớm không lo “cháy phòng”

2397

Tưng bừng du lịch 30/4 – 1/5 và tránh tình trạng “cháy phòng”, Chudu24 gởi đến khách hàng “Ưu đãi đăt phòng 30/4 – 1/5 tại khách sạn Vũng Tàu” – đặt sớm đảm bảo còn phòng chơi lễ. Nhanh tay tham khảo và book phòng ngay hôm nay thôi nào.

1. Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Giá chỉ từ 4.850.000 đồng/ đêm

Khách sạn Imperial Vũng Tàu là khách sạn Vũng Tàu 5 sao tại thành phố du lịch biển Vũng Tàu – cách thành phố Hồ Chí Minh 125 km, được mệnh danh là khách sạn nghệ thuật được kết hợp tinh tế đến từng chi tiết giữa phong cách cổ điển sang trọng và công nghệ hiện đại bật nhất.
10

Được xậy dựng từ năm 2009, Khách sạn Imperial Vũng Tàu có 144 phòng hướng nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp hoặc khu vườn Thượng Uyển tựa mình vào sườn núi, và có tới 22 loại phòng được trang trí đặc sắc khác nhau bắt đầu từ Deluxe đến IMPERIAL Suite, diện tích từ 40 m² – 265 m². Nổi bật trong không gian ấm cúng và sang trọng ấy, giường ngủ và phòng tắm của The IMPERIAL như một nét đặc sắc tạo nên đằng cấp và sự khác biệt mang tính toàn cầu.

2. Khách sạn Pullman Vũng Tàu

Giá chỉ từ 3.940.000 đồng/ đêm

Tập đoàn AccorHotels đã mang đến một khách sạn Pullman đạt tiêu chuẩn khách sạn Vũng Tàu 5 sao đầu tiên. Pullman là thương hiệu cao cấp dành cho đối tượng khách hàng thuộc khối M.I.C.E (Hội nghị – nghỉ ngơi – hội thảo – sự kiện). Dù Quý khách đến đây để nghỉ dưỡng hay công việc đều sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và những tiện ích dịch vụ mà khách sạn Pullman Vũng Tàu đem lại.

Pullman bao gồm 356 phòng nghỉ và phòng Suites cao cấp. Các phòng đều được trang bị theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế nhằm mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời, những giấc ngủ tròn đầy cho Quý khách.

3. Khách sạn Malibu Vũng Tàu

Giá chỉ từ 3.100.000 đồng/ đêm

Malibu Vũng Tàu cách Bãi Sau tầm 500 m và chỉ cách trung tâm thành phố Vũng Tàu tầm 1,5 km nên vô cùng thuận tiện cho việc tiếp cận các địa điểm du lịch, mua sắm, vui chơi…

Khách sạn Vũng Tàu này gồm có 208 phòng, mỗi phòng đều có ban công riêng và được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi. Bên cạnh đó, với nét kiến trúc hiện đại, hồ bơi tại khách sạn Vũng Tàu này được xem là một điểm nhấn đặc biệt nhất ở Malibu Hotel, như là một thiên đường giải nhiệt trên cao. Ở đây, có 2 hồ bơi người lớn và trẻ em với sức chứa lên đến 50 người. Bạn có thể vừa ngâm mình dưới làn nước trong xanh, mát lạnh vừa thưởng thức một ly nước ép, tận hưởng view biển tuyệt đẹp.

4. Khách sạn New Wave

Giá chỉ từ 2.387.000 đồng/ đêm

Khách sạn New Wave được xây dựng với tổng diện tích 30.000 m2 sở hữu một không gian đẹp với vườn cây xanh mát, hồ bơi rộng cùng các phòng nghỉ có hướng nhìn biển hoặc toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp. Với 126 phòng của khách sạn được thiết kế mang phong cách hiện đại. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của du khách trong thời gian nghỉ dưỡng.

Hệ thống nhà hàng tại khách sạn Vũng Tàu này có sức chứa 1000 khách chuyên phục vụ các món Á, Âu và các loại hải sản tươi sống. Ngoài ra Khách Sạn còn có dịch vụ cafe sân vườn với không gian rộng thoáng đãng với rất nhiều cây xanh tạo cảm giác thư thái. Bên cạnh đó, khách sạn còn có hệ thống chăm sóc sức khỏe Spa, phòng tập thể dục, sân tennis, hồ bơi nước ngọt, hệ thống các phòng hội nghị hiện đại…

5. Khách sạn Dic Star

Giá chỉ từ 2.052.000 đồng/ đêm

Khách sạn Dic Star nằm trên đường Thuỳ Vân, là trung tâm khu Du lịch Bãi Sau thành phố biển Vũng Tàu. Khách Sạn Vũng tàu này gồm 88 phòng với các loại phòng Standard, Deluxe và D.I.C Suite. Các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại. Không gian phòng rộng, sàn gỗ tạo cảm giác thoáng mát, sạch sẽ không kém phần sang trọng.

Khách sạn có hệ thống 3 nhà hàng: Yellow Dragon – sân vườn, nhà hàng Lotus, nhà hàng lầu 9 – Babylon luôn mang đến cho du khách nhiều thực đơn phong phú khác nhau.

6. Khách sạn Capsaint Jacques

Giá chỉ từ 1.840.000 đồng/ đêm

Khách sạn 4 sao Cap Saint Jacques Hotel có bãi biển riêng và hồ bơi ngoài trời, cách Trung tâm Thành phố Vũng Tàu 5 phút lái xe.

Khách sạn Cap Saint Jacques gồm 133 phòng ngủ có các loại phòng CAP Family Suite, CAP Suite, Deluxe Family, Deluxe Seaview, Superios Family, Superios Triple, Superios với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

7. Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu

Giá chỉ từ 1.812.000 đồng/ đêm

Mường Thanh Vũng Tàu là khách sạn nằm trong chuỗi khách sạn cao cấp đạt chuẩn 4 sao, trải suốt các tỉnh thành từ Bắc vào Nam.

Khách sạn Vũng Tàu này được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, với quy mô 11 tầng bao gồm: 90 phòng ngủ hạng sang nhìn ra toàn cảnh Vịnh Tầm Dương (Bãi Trước).

8. Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu

Giá chỉ từ 3.008.000 đồng/ đêm

Tọa lạc bên bờ biển giữa những rặng cây xanh tốt, với phong cách bài trí sắc sảo, độc đáo, “Lan rung resort” là địa điểm lý tưởng để du khách nghỉ ngơi, thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần hay tìm kiếm những chuyến nghỉ dưỡng cận Sài Gòn. Với lợi thế là nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 120 km (chỉ mất khoảng 2 tiếng nếu di chuyển bằng ô tô).

Hai khu chính là Seaside (bên biển) và Hillside (bên đồi) nằm đối diện nhau với tổng cộng 80 phòng nghỉ dưỡng từ Deluxe (sang trọng) đến Suite (thượng hạng) cùng nhiều hạng phòng khác nhau, với giá cả phù hợp dành cho mọi đối tượng du khách.