Tưng bừng 30/4 – 1/5 | Đặt sớm 5 resort Hồ Tràm “sang chảnh” đảm bảo còn phòng ngày lễ

775

Du lịch 30/4 – 1/5, nghỉ tận 4 ngày, làm ngay một chuyến du lịch theo kiểu nghỉ dưỡng sang chảnh nhưng sát xịt Sài Gòn thôi nào, nhanh tay đặt ngay 5 resort Hồ Tràm “xịn, mịn” để không lo cháy phòng ngày lễ nhé.

1. The Grand Hồ Tràm Strip

Giá chỉ từ 4.680.000 vnđ/ phòng/ đêm

The Grand Hồ Tràm Strip trải dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió. Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao.
Resort Hồ Tràm này gồm 541 phòng khách tất cả đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương với ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.
Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức ẩm thực quốc tế tại Nhà hàng Ginger với thực đơn A La Carte hay tiệc buffet trong một khung cảnh tuyệt đẹp hướng ra hồ bơi và bãi biển Hồ Tràm.

2. Sanctuary Hồ Tràm Resort

Giá chỉ từ 13.500.000 vnđ/ phòng/ đêm (ở tối thiểu từ 2 đêm)

Tọa lạc trên bãi biển hoang sơ Hồ Tràm, Sanctuary Hồ Tràm gây ấn tượng với du khách nhờ khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét kiến trúc hiện đại.

Resort Hồ Tràm này gồm có 3 loại Villa khác nhau về hướng cũng như là diện tích, mỗi phòng được xây dựng theo lối kiến trúc riêng biệt, giúp bạn tha hồ chọn lựa không gian riêng cho mình. Khu biệt thự cao cấp hướng ra biển dẫn thẳng đến bãi biển riêng. Khu biệt thự cao cấp hướng ra sông bao quanh một dòng sông nhỏ, chảy uốn theo một hòn đảo nội bộ. Khu biệt thự sang trọng hướng ra sông có lối dẫn xuống biển khá thuận tiện cùng nhánh sông chảy ngang trước nhà. Từ kiến trúc, cảnh quan đến tiện nghi, hệ thống liên lạc và cơ sở hạ tầng đều được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và thiết kế tinh tế trên cả mong đợi.

3. Vietsovpetro Resort Vũng Tàu

Giá chỉ từ 3.107.000 vnđ/ phòng/ đêm (ở tối thiểu từ 2 đêm à phụ thu tiệc gala tối 29.04 hoặc 30.04)

Nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu, một khu vực được đánh giá là khu du lịch sinh thái phát triển bậc nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu trong những năm tới đây, Vietsovpetro Hồ Tràm resortlà điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đến Hồ Tràm.

Resort Hồ Tràm này được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích dự án 13 ha bao gồm khu khách sạn cao cấp với 184 phòng ngủ rộng rãi, sang trọng. Hệ thống gồm 04 nhà hàng sang trọng với hướng nhìn ra bãi biển. Bãi biển riêng biệt dài hơn 1 km với khu trung tâm thể thao biển chuyên nghiệp cùng hệ thống 04 hồ bơi nằm dọc bờ biển với diện tích hơn 5000 m2.

4. Carmelina Beach Resort

Giá chỉ từ 3.750.000 vnđ/ phòng/ đêm (ở tối thiểu từ 2 đêm à phụ thu tiệc gala tối 29.04 hoặc 30.04)

Tọa lạc tại khu vực bãi biển Hồ Tràm, Carmelina gây ấn tượng nhờ thiết kế những bungalow ấm áp với nhiều loại phòng hướng nhìn ra biển hoặc hồ bơi để du khách lựa chọn.

Resort Hồ Tràm tổng cộng 120 phòng và 22 bungalow được trang bị đầy đủ tất cả các tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, resort còn có bãi biển riêng với làn cát trắng mịn màng tự nhiên kéo dài hơn 200 m.

5. Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

Giá chỉ từ 2.860.000 vnđ/ phòng/ đêm (phụ thu tiệc gala tối 30.04)

Tọa lạc trên một con đường thơ mộng ven biển, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa được xây dựng trên diện tích 80.000 m² với ý tưởng gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của một khu nghỉ mát cao cấp. Đặc biệt các phòng tại resort Hồ Tràm này đều được thiết kế một cách mới mẻ, tràn ngập ánh sáng, với trần nhà cao, phòng tắm mở nhằm tạo cho căn phòng rộng hơn cũng như đón được nhiều ánh sáng hơn. Ngoài ra, mỗi phòng đều có ban công riêng biệt với một góc nhìn rất lãng mạn.

Được pha trộn tinh tế giữa kiến trúc tao nhã, không gian tĩnh lặng, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa chính là một nơi lý tưởng để bạn đi tìm sự bình yên và hưởng thụ cuộc sống.