Sống ảo chất phát ngất với 5 quán Cafe độc lạ khi đi Hội An

Đi Hội An - "thánh sống ảo" không thể bỏ qua 5 quán cafe Phố Hội để rinh về ngàn tấm ảnh đẹp trong dịp hè này. Hội An vừa lạ vừa quen, nay còn thay đổi mình với nhiều quán cafe, ăn uống xinh đẹp, mang nhiều phong cách khác nhau để du khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn điểm đến phù hợp.

5805

Đừng lầm tưởng đi Hội An chỉ mang lại cho du khách trải nghiệm về sự cổ kính và sắc vàng đặc trưng mà nơi đây còn rất nhiều những điều mới mẻ đang chờ bạn khám phá. Sau đây, Chuduinfo xin bật mí tất tần tật về 5 quán cafe xinh đẹp, mới lạ, độc đáo nhưng không phải ai cũng biết khi đến với du lịch Hội An. Ngay bây giờ, du khách chỉ cần chuẩn bị chiếc máy ảnh với bộ nhớ cực lớn và theo chân Chuduinfo nhé.

1. The Deck House Restaurant & Bar:

Sở hữu vị trí lý tưởng dọc theo bờ Biển An Bàng – một bãi biển trong veo, thuần khiết ở chốn Phố Hội cùng với tone màu chủ đạo trắng – xanh mát mắt người nhìn The Deck House Restaurant & Bar dễ dàng khiến bạn nhầm lẫn với một góc quán cafe, bar nổi tiếng nào đó trên đất nước Thái, Malaysia hay Philippines. Cảm giác dễ chịu từ sâu trong tâm hồn du khách sẽ đc nơi đây khơi dậy bằng chính những điều tự nhiên nhất từ cây dừa, lá cọ, những chum nước, rồi xung quanh là xanh xanh màu biển, trăng trắng màu cát,… Quả thật không thể phủ nhận sự chỉn chu của The Deck House Restaurant & Bar ngay từ cái nhìn đầu tiên.

đi Hội An
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Đồ uống và các món ăn tại đây được phục vụ từ đầu bếp của nhà hàng, giá giao động từ 50k – 150k/món ăn. So với chất lượng món ăn được đánh giá là phong phú, đẹp mắt với nhiều sự lựa chọn thì giá như vậy không quá đắt đỏ cho một nơi tinh tế như thế này đúng không nào.

Nguồn: sưu tầm

Rất nhiều du khách nước ngoài đi Hội An đã trải nghiệm tại The Deck House Restaurant & Bar, sao phải chần chừ hãy để nơi đây trở thành một trong những điểm đến làm nên điều thú vị cho chuyến đi của bạn nhé.

2. The Chef  – Nhà hàng Việt Nam & Cafe:

Nằm trong lòng Phố Cổ Hội An, The Chef không lẫn mình nhạt nhòa vào trong vô số các cửa hàng khác, bởi nơi đây sở hữu tầng thượng nhìn ra toàn cảnh Phố Cổ với xăm xắp những mái ngói vàng ươm.

Nguồn : Fb Gia Bảo
Nguồn: Fb Nguyễn Thanh Thanh
Nguồn: Fb Nguyễn Thanh Thanh
Nguồn: Fb Nguyễn Thanh Thanh

 Bên cạnh đó, thiết kế nội thất bên trong với cây nêu, đèn lồng, đèn điện kết hợp với bàn ghế gỗ, kệ sách,… tạo nên không gian vô cùng hài hòa và ấm cúng.

Nguồn: sưu tầm

Và không phải ngẫu nhiên The Chef được chọn trở thành tên quán, chính vì thực đơn và chất lượng món ăn nơi đây được các đầu bếp chăm chút tỉ mỉ và luôn được du khách khen ngợi trên nhiều diễn đàn. Chắc chắn The Chef hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân thú vị cho du khách đến với Phố Cổ Hội An trong dịp này.

3. Cộng Cà Phê – Hội An:

Chuỗi cửa hàng Cộng Cà Phê chắc chắn đã quen thuộc với mọi người tại nhiều thành phố lớn. Người ta tìm đến Cộng Cà Phê như một cách tìm về kí ức, tìm về những điều đã cũ trong thời bao cấp ngày xưa. Cũng là góc tivi vỏ đỏ, chiếc quạt tai voi, những cánh cửa gỗ với màu sơn đã cũ, chiếc bàn chiếc ghế đầy hoài niệm giống như những cửa hàng cùng hệ thống khác, nhưng duy chỉ tại chốn Phố Hội này Cộng Cà Phê đã trở nên đặc biệt hơn bất kì nơi đâu. Chính vì thế, không hề điêu ngoa nếu nói đi Hội An phải ghé Cộng Cà Phê.

Nguồn: Fb Nhi Lê
Nguồn: Fb Nhi Lê
Nguồn: Fb Nhi Lê

Đến lạ lùng với cái hoài niệm của Cộng kết hợp với cái cũ kĩ của Hội An, “cũ chồng cũ” nhưng không hề nhàm chán, không những thế thực đơn ở đây theo đánh giá khách quan của khách hàng là luôn chỉn chu, chất lượng.

Nguồn: Fb Nhi Lê
Nguồn: Fb Nhi Lê

4. Cocobana Hội An:

Thiết kế trang trí nội thất đầy sáng tạo từ thang tre, nón lá cùng với nhiều tiểu tiết được kết hợp mới lạ đã tạo nên nét độc đáo khiến cho  Cocobana Hội An không lẫn vào đâu được. Quán còn có khu làm giấy, rồi một khu vườn nhỏ với bể cá trong veo. Đến nơi đây rồi bạn không thể nào cầm lòng bởi góc quán nào cũng có thể tạo nên những bức ảnh đẹp, chất ngất ngây.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: Fb Nhi Lê
Nguồn: Fb Nhi Lê

Trà sen trái vải, trà ô long xoài, trà chanh pha cùng nước gạo rang hay trà đá uống cùng mứt chanh dây/việt quất… chính là thực đơn nước uống từ hoa quả của quán có thể làm xiêu lòng cả những du khách khó tính nhất khi đi Hội An trong mùa hè nắng nóng này.

5. Xoong Garden Juices & Fruits:

Từ một ngôi nhà cổ, Xoong Garden Juices & Fruits được nâng cấp lên không gian cực Tây, nhưng vẫn giữ được những nét xưa cũ của một Hội An xưa – mộc mạc và quen thuộc đến lạ. Lỡ chân lạc vào chốn này, du khách chỉ có thể chết mê với không gian quán chỗ nào cũng đẹp, góc nào cũng chụp được ảnh đẹp cả.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Thực đơn ở đây mang phong cách Tây hiện đại, nhiều món mới lạ và được trang trí rất đẹp mắt. Chỉ là thức ăn thôi nhưng cũng giúp bạn sống ảo chuyên nghiệp hơn đấy nhé.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Xoong Garden Juices & Fruits nét Tây hiện đại trên nền Việt hoài cổ này không những không làm bạn thất vọng mà còn khiến bạn luyến lưu chẳng muốn rời đi.

Xem thêm: