8 Khách sạn Sapa bùng nổ giá tốt đặt sớm lễ 30/4 – 1/5

Tưng bừng ưu đãi từ các khách sạn Sapa hạng sang mùa lễ du lịch 30/4 1/5 khi đặt phòng qua Chudu24.

423

Các khách sạn Sapa tưng bừng mở ưu đãi đặt sớm cho kỳ du lịch 30/4 1/5. Tháng 4 – 5 là thời điểm cực thích hợp để du lịch Sapa vì đây là mùa nước nổi đang vào vụ cấy nên bạn có thể thỏa sức thưởng ngoạn cung đường cực đẹp, chụp choẹt thả ga với khung cảnh tinh khôi xanh mướt một màu. Còn chờ gì nữa, nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 5454 40 để lựa chọn điểm nghỉ dưỡng phù hợp cho hành trình sắp tới nhé.

Xem thêm:

1/ Topas Ecolodge Resort

Giá từ 4.439.000 đồng/ đêm

Nằm trên ngọn đồi xinh đẹp bao quanh bởi sự hùng vĩ của núi non Tây Bắc và “trôi” bồng bềnh trên những tảng mây lảng bảng, Topas Ecolodge là nơi cho bạn không gian mộng mơ cực lý tưởng để du lịch nghỉ dưỡng đặc biệt trong dịp nghỉ 4 ngày kỳ du lịch 30/4 1/5 sắp tới.

khách sạn Sapa

Phòng nghỉ ở resort thiết kế theo dạng bungalow vừa hòa hợp với thiên nhiên vừa tạo cảm giác nhà vườn châu Âu vô cùng riêng tư nhưng cũng cực ấm cúng và gần gũi. Chỉ cách nơi nghỉ vài bước chân, hồ bơi vô cực của resort sẽ để bạn thỏa sức ngâm mình tắm nắng trong không gian giữa núi rừng có 1 – 0 – 2.

2/ Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Giá từ 3.579.000 đồng/ đêm

Được xem là resort 5 sao đắt đỏ và sang chảnh bậc nhất Sapa nhưng đến đây rồi bạn sẽ thấy thật đáng “đồng tiền bát gạo” vì mọi nhu cầu nghỉ dưỡng từ phòng nghỉ, nhà hàng, hồ bơi nước nóng, view cảnh quan, trung tâm thể dục… mọi thứ đều không thể chê vào đâu được.

Kiến trúc xanh hiện đại hòa lẫn vào nền văn hóa dân tộc truyền thống với những hoạt động khám phá địa phương, đi bộ, leo núi… hứa hẹn cũng vô cùng lý thú trong những ngày thưởng ngoạn cảnh đẹp và vui chơi tại Sapa.

3/ Victoria Sapa Resort & Spa

Giá từ 3.060.000 đồng/ đêm

Phong cách gỗ nổi bật làm nền đặc trưng cho kiến trúc ở Victoria Sapa. Đến đây, du khách sẽ có cảm tưởng như lạc vào lâu đài bước ra từ những câu chuyện cổ tích tuyệt đẹp. Tại mỗi khu phòng cũng bố trí 1 lò sưởi nữa đấy, vào những đêm tiết trời se lạnh, bạn có thể nhâm nhi tách trà, tán chuyện cùng người thân bên bếp lửa ấm cúng, tất cả sẽ là những kỉ niệm khó quên phải không nào.

Khuôn viên vườn được bao bọc phía trong khu vực phòng nghỉ, tạo tầm nhìn thoáng đãng khi bước ra từ ban công. Ngoài ra, resort cũng kết hợp nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn như Spa, hồ bơi nước nóng, leo núi.

4/ Khách sạn Amazing Sapa

Giá từ 3.050.000 đồng/ đêm

Khách sạn Amazing Sapa luôn là cái tên được nhắc đến khá nhiều đối với những ai đã từng du lịch Sapa. Vị trí ngay trung tâm, lại sở hữu view núi rừng cực đẹp.

Khách sạn bao gồm đa dạng hàng phòng từ Superior giường đôi hoặc 2 giường đơn đến hạng Family với giường Queen hoặc Single.

Khách sạn còn cung cấp thực đơn lục địa hoặc địa phương ngon miệng tại hệ thống nhà hàng cao cấp.

5/ Sapa Jade Hill Resort

Giá từ 3.050.000 đồng/ đêm

Thức giấc trong khu vườn trắng màu hoa mận, hồng tươi màu hoa đào và mờ ảo màu sương sớm trắng tinh khôi chính là những trải nghiệm bạn sẽ được tận hưởng tại Sapa Jade Hill.

Resort cung cấp các hạng phòng biệt lập dạng nhà vườn châu Âu, nội thất phối hòa độc đáo giữa phong cách hiện đại và nét truyền thống văn hóa dân tộc miền núi tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.

Resort có kèm các dịch vụ xe đưa đón kết hợp các tour du lịch Sapa hoặc leo núi Fanxipan cực hấp dẫn.

6/ Khách sạn Pao’s Sapa Leisure

Giá từ 2.550.000 đồng/ đêm

Khách sạn 5 sao mới toanh được tìm kiếm nhiều nhất cuối 2017 lại tiếp tục gây sốt với giá tốt mùa du lịch 30/4 1/5.

Không chỉ sở hữu tầm nhìn vô cực ra thung lũng Mường Hoa và các thửa ruộng bậc thang, Pao’s Sapa còn đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với hệ thống phòng nghỉ chuẩn 5 sao cùng hồ bơi nước nóng 4 mùa quanh năm thỏa sức vui đùa.

7/ Khách Sạn BB Sapa (Tên cũ: U Sapa)

Giá từ 2.320.000 đồng/ đêm

Tìm kiếm khách sạn tiện nghi, có giá phải chăng lại ở trung tâm tiện lợi di chuyển thì đừng nên bỏ qua BB Sapa.

Không gian nội thất bài trí hiện đại từ chăn, ga giường, trang thiết bị tối tân đảm bảo phục vụ giấc ngủ và nơi nghỉ dưỡng của bạn hoàn hảo.

Tại mỗi khu phòng, khách sạn còn bố trí lò sưởi để những dịp đông về, bạn có thể giữ ấm người.

8/ Khách sạn Sapa Legend

Giá từ 1.589.000 đồng/ đêm

Cũng như BB Spa hay Amazing Sapa, Sapa Legend tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa và dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như chợ Sapa, nhà thờ Đá, Bản Cát Cát…

Nội thất sang trọng với sàn lát gỗ và tông màu sáng làm nền mang đến cảm giác hiện đại cho du khách nghỉ dưỡng.

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.