4 địa điểm mới toanh nhất định phải ghé khi đi Quy Nhơn

Đi Quy Nhơn check in 4 địa điểm mới toanh không phải ai cũng biết ngay hôm nay. Du lịch Quy Nhơn lần này chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng bởi những điều mới lạ đang chờ bạn khám phá.

1367

Đi Quy Nhơn nay không còn quá xa lạ với du khách. Du lịch Quy Nhơn ngày càng hấp dẫn hơn với nhiều địa điểm du lịch mới lạ đang dần được khám phá. Ngay bây giờ, cùng oanh tạc 4 địa điểm du lịch độc đáo tại Quy Nhơn không phải ai cũng biết đến này nhé.

1. Con đường giữa biển ở Hòn Khô:

Tuy không dài như Điệp Sơn Thủy Đạo, nhưng con đường giữa biển đang khiến dân tình mê mệt chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 15km đường bộ. Bạn có thể thuê thuyền chở ra đảo với giá từ 200.000 – 300.000 vnđ tùy theo thương lượng với chủ tàu, thuyền có thể chở từ 5-10 người. Chi phí có thể tăng lên nếu muốn thăm quan quanh đảo, ngắm san hô và tắm giữa biển. Thời gian từ cảng Nhơn Hải ra Hòn Khô chỉ từ 10-15 phút.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Đợi đến khi thuỷ triều xuống, lúc này du khách có thể đi từ đất liền sang con đường giữa biển một cách dễ dàng và an toàn. Hãy thử một lần trải nghiệm đi xuyên biển, dưới chân là con đường cát mềm mịn với những con sóng nhỏ vỗ về đôi chân trần nhé.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Cùng điểm qua vài hình ảnh của du khách đi Quy Nhơn tại đảo Hòn Khô xinh đẹp ngất ngây nào.

Nguồn: @ad_bloom
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

2. Surf Bar:

Không hổ danh là quán cà phê nổi tiếng nhất Quy Nhơn, Surf Bar dễ dàng chiếm được cảm tình nhờ không gian quán tuy đơn giản nhưng hòa hợp với bờ biển đầy tinh tế và lãng mạn.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @dung1110
Nguồn: @x.h_65

Đến với Surf Bar, chắc chắn du khách đi Quy Nhơn sẽ bị thu hút ngay bởi không gian thoáng mát hòa hợp với thiên nhiên, cùng các vật trang trí vô cùng bắt mắt.

Nguồn: @imchang___
Nguồn: @ninnin1502
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @x.h_65
Nguồn: @danquynhhh
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

3. Cù lao Xanh:

Là một hải đảo thuộc xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, Bình Định, cù lao Xanh quyến rũ như một hòn ngọc trên biển bởi sự bình yên của nơi đây dễ chịu đến lạ kì. Trên đảo chủ yếu là người già và trẻ em vì thế, khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác xa lạ nhưng hấp dẫn của một “đảo vắng”.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @bethttran
Nguồn: @lai.france
Nguồn: @myphuongngo96
Nguồn: @sofiavux
Nước ở cù lao Xanh đúng như tên gọi của nó, xanh trong xuống tận đáy. Biển êm, nước sạch, cát trắng, sẽ là điểm lý tưởng cho không chỉ tắm mà còn lặn ở bất cứ cung biển nào thuộc nơi này.
Nguồn: sưu tầm
4. Kỳ co – Eo gió:
Có rất nhiều điều khiến cho Eo gió và bãi Kì co trở thành niềm tự hào của người dân Bình Định. Chỉ nghe đến tên thôi, chắc chắn du khách đi Quy Nhơn sẽ không khỏi tò mò với địa danh thú vị này.
Nguồn: @athy_vo
Nguồn: @tatymilaa
Eo Gió được bao bọc bởi dãy núi có hình cánh cung cực kỳ vỹ. Vì đặc thù địa hình của nó nằm giữa 2 mỏm núi cao sát biển – nên người dân đã đặt cái tên Eo Gió, có nghĩa là “Eo biển hút gió”.
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @namrio012
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Xem Thêm: