“Bắt sóng” nhanh thiên đường Santorini phiên bản Vũng Tàu đẹp choáng váng

Thiên đường Santorini ai mà chả mơ một lần đặt chân tới, vậy tại sao bạn không hiện thực hóa giấc mơ của mình ở Santorini phiên bản Vũng Tàu ngay nhở? "Bắt sóng" và check-in nhanh thôi nào!

796

Nếu bạn là “fan cứng” cho những chuyến du lịch Vũng Tàu, thì đừng quên đặt phòng nghỉ dưỡng tại Lan Rừng Phước Hải Resort. Trải dài gần 500 m đường bờ biển và xây dựng trên diện tích gần 7 hecta, Lan Rừng Phước Hải Resort là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao mới nhất trong khu vực này. Đây là một trong những dự án resort có sự đầu tư khá chu đáo của nhà thiết kế Graham Taylor, mang đậm chất phong cách châu Âu lộng lẫy xa hoa như một cung điện hoàng gia đệ nhất.

Với gam màu chủ đạo là xanh và trắng, đặt phòng nghỉ dưỡng tại Lan Rừng Phước Hải Resortbạn sẽ có cảm giác hòa mình hoàn toàn vào thiên nhiên. Mỗi phòng tại đây đều được trang bị với đầy đủ các tiện nghi như ti vi màn hình phẳng với đa dạng kênh, wifi, phòng tắm riêng với bồn tắm giúp thư giãn thoải mái. Thêm vào đó, mỗi phòng đều có ban công. Thật tuyệt vời khi mỗi sáng thưởng thức một tách trà nóng, đọc sáng và ngắm biển tại đây.

Nằm ở giữa resort và chỉ cách bãi biển vài bước chân, hồ bơi được xây dựng với diện tích hơn 600 m². Đây là hệ thống hồ bơi cực lớn được đầu tư chưa từng có tại Vũng Tàu với hệ thống xử lý nước đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Điều đặc biệt khi đặt phòng ở đây là bạn sẽ được dạo bước trên 7 chiếc cầu thơ mộng, cảm giác như lạc vào những đám mây trắng bềnh bồng trong bầu trời xanh ở xứ sở thần tiên. Hồ bơi được chia thành 2 khu vực dành cho người lớn và trẻ em. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi Pool Party sôi động.

Lưu trú tại đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon tại nhà hàng Smugglers. Ngay khi bước vào nhà hàng, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và cảm thấy thú vị như bước lên con tàu cướp biển vùng Caribe. Với view nhìn ra bãi biển từ chỗ ngồi và các vách tường được vẽ tay một cách cầu kì kèm các ký tự đa ngôn ngữ, sẽ khơi gợi trí tò mò khám phá tòa lâu đài này của thực khách.

Là khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Phước Hải nằm ngay trên bãi biển, Lan Rừng Phước Hải Resort hứa hẹn sẽ đưa bạn rời khỏi sự ồn ào khói bụi của cuộc sống đô thị thường nhật và quay về với thiên nhiên, tận hưởng một kỳ nghỉ thật yên bình và thư thái.