Khám phá ngay “Đà Lạt thứ 2” khi đi Nha Trang

Đi Nha Trang nhất định du khách phải oanh tạc ngay ngọn núi ẩn mình được mệnh danh là "Đà Lạt thứ 2" này nhé. Du lịch Nha Trang lần này chắc chắn sẽ gây cho bạn nhiều bất ngờ thú vị.

1162

Đi Nha Trang giờ đây du khách không chỉ thưởng ngoạn du lịch biển xinh đẹp mà còn có cơ hội khám phá nơi được mệnh danh là “Đà lạt thứ 2” của Việt Nam. Chinh vì thế Du lịch Nha Trang lần này ngoài xuống biển bạn nên một lần trải nghiệm lên núi Khánh Sơn se se lạnh và không kém phần xinh đẹp này nhé.

Nằm phía Tây thành phố Cam Ranh, Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa là vùng đất có truyền thống lịch sử, văn hóa lâu đời và độc đáo với đa số người Raglai sinh sống. Do địa hình chia cắt bởi các dãy núi và sông suối tạo ra các thác nước, các bãi đá, các thung lũng xinh đẹp và khí hậu mát mẻ quanh năm, Khánh Sơn được ví như Ðà Lạt thu nhỏ.

Đi Nha Trang
Nguồn: sưu tầm

Từ Thành phố Nha Trang đến Cam Ranh đoạn đường dài tầm 40km sau đó đi theo tĩnh lộ 9 đường du khách sẽ tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ và độc đáo với những con dốc quanh co, của núi rừng huyện Khánh Sơn. Tại đỉnh đèo xã Ba Cụm Bắc sẽ hiện ra một vùng núi non trùng điệp, chúng ta sẽ được ngắm vịnh Cam Ranh, xa xa ẩn hiện vịnh Nha Trang. Đường lên với núi rừng và nhiều vạt thông nhấp nhô xanh mướt, càng lên cao thông càng dày và cao vút. Khánh Sơn đã dành cho du lịch Nha Trang nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, cảnh quan núi rừng hùng vĩ với nhiều ngọn núi cao, nhiều dòng thác, dòng suối, hang, gộp tự nhiên.

Nguồn: Fb Nguyễn Trúc Quỳnh
Nguồn: @mai.anhhh_304
Nguồn: sưu tầm

Giữa vùng biển miền trung khắc nghiệt này đã tồn tại một nơi có khí hậu mát mẻ, nắng nhẹ nhàng mang một gam màu trầm lạnh, rõ nét nhất vẫn là hai mùa mưa nắng của vùng cao nguyên. Đến với Khánh Sơn, du khách đi Nha Trang sẽ được đắm chìm trong sắc xanh của cỏ cây, của mây trời, một sự lãng mạn chẳng khác gì Đà Lạt thơ mộng. Đứng giữa lưng chừng đèo, ngắm nhìn đất trời thênh thang, rộng mở, lòng người có bộn bề đến mấy cũng sẽ thấy mát lành, an yên đến lạ.

Nguồn: Fb Nguyễn Trúc Quỳnh
Nguồn: @thao_ngo

Những cung đường đèo “đường cong” tuyệt mỹ, nhiều khúc cua tay áo thử thách người cầm lái, đam mê xê dịch.

Nguồn: sưu tầm

Đến với Khánh Sơn vào sáng sớm tinh mơ, du khách sẽ dễ siêu lòng trước bức tranh phong cảnh tuyệt vời với những trùng trùng điệp núi non cây cỏ toàn bộ được bao phủ bởi dải sương mù kết dài thành những làn mây trắng.

Nguồn: sưu tầm

Ở nơi đây, du khách đi Nha Trang không chỉ trải nghiệm cảm giác chinh phục con đèo quanh co, cảnh trời thơ mộng xinh đẹp không khác gì Đà Lạt mà còn được khám phá nền văn hóa Raglai vô cùng độc đáo, chinh phục những con thác hùng vĩ giữa núi rừng hoang sơ.

Nguồn: @lutrungduc
Nguồn: @khietnguyen17
Nguồn: @margoferman
Nguồn: sưu tầm

Đừng do dự thêm nữa, hãy đến với du lịch Nha Trang ngay hôm nay để tự mình trải nghiệm những điều thú vị chưa từng được bật mí trước đây nhé.

Xem Thêm: