Tháng 4 đưa nhau đi trốn 10 địa điểm hot nhất VN trải dài từ Bắc chí Nam

389

Tháng 4 đến là tháng bào hiệu cho những chuyến du lịch hè, cũng là tháng tuyệt vời cho những chuyến đi. Tháng 4 này bạn đi đâu, từ Bắc chí Nam du lịch Nha Trang cùng Phú Quốc, Ninh Thuận, Cát Bà.. với biển xanh cát trắng xua tan cái nắng mùa hè đang đến.

@_lananhhhhhh_

1. Bình Lập

@min_hyoo

Tháng 4 tiết trời thường oi bức đến khó chịu, vì vậy đi du ở lịch biển luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nếu chưa biết nên đi biển nào vửa rẻ cho những chuyến du lịch hè, vừa đẹp lại vừa thơ thì Bình Lập chính là một gợi ý tuyệt vời đó. Nằm gần Nha Trang và thuộc vịnh Cam Ranh, Bình Lập ngay lập tức nổi lên như một điểm đến lý tưởng trong những ngày hè nóng bức. Tháng 4, thời tiết ở Bình Lập khá ổn định, nước trong xanh đến nỗi có thể nhìn thấy đáy, đến đây tắm biển, nghĩ dưỡng hay ngắm cảnh thì tuyệt vời không gì bằng. Đây cũng chính là khoảng thời gian đẹp nhất để khám phá Bình Lập, chưa kể ở đây còn có nhiều resort, khu nghĩ dưỡng sang chảnh đẹp mê ly, tha hồ mà tận hưởng nhé!

@thuytrangg0106
@___mochaa___
haroro03

2. Bình Ba

@quangtay92

Cũng giống như Bình Lập, Bình Ba cũng là một phần của vịnh Cam Ranh và là một trong những thiên đường biển đảo đẹp nhất Việt Nam. Trước đây, khu đảo này từn là một phần của đảo quân sự nhưng sau này đảo được cho phép đón khách vào tham quan, nên Bình Ba mới nổi tiếng như bầy giờ. Đây từng là điểm đến làm mưa làm gió đối với cộng đồng du lịch và đến bây giờ thì độ hot của nơi này vẫn không hề hạ nhiệt đâu nhé. Đi Bình Ba ăn hải sản, tăm biển, đi dạo xung quanh đảo và khám phá những điều mới lạ, tại sao không?

@kristine_thao
@tony.caotananh
@linh.140

3. Vũng Tàu

@hoangvu_ngo

Nằm gần xịt với Sài Gòn nên Vũng Tàu đích thị là thiên đường biển tuyệt vời để đi tránh nắng. Đừng nghĩ cái Vũng Tàu bé xíu thế kia thì không có gì để chơi nhé, vừa có biển này, lại vừa có núi này, lại vừa có cả ngọn hải đăng lộng gió nên tha hồ mà chơi bời rồi thì chụp ảnh sống ảo để về khoe với chúng bạn. Vũng Tàu có biển xanh, mây trắng, nắng vàng, lại còn mới nổi lên một số địa điểm như Cổng trời, Đồi Con Heo, Hồ Đá Xanh, Vịnh Marina tây như Châu Âu, sang chảnh như Châu Mỹ. Một nơi quá tuyệt vời để đi trong tháng tư cũng như chuyến du lịch hè sắp tới này!

Hồ đá xanh ở Vũng Tàu @dhtlxx_
@itsharrypanda
@ tran.tran_

4. Cúc Phương – Ninh Bình

Nguồn: FB S Vietnam

Vì sao nên đi rừng quốc gia Cúc Phương vào tháng 4, vì đây là mùa mà Cúc Phương xuất hiện cảnh tượng đẹp nhất trong năm – mùa bướm rợp trời. Tầm cuối tháng 4, khắp các cánh rừng của Cúc Phương xuất hiện rất nhiều bướm, phổ biến nhất là bướm trắng. Ngoài ra, còn nhiều loài bướm rừng đẹp đầy màu sắc như bướm phượng, bướm khế… quyến rũ bước chân của kẻ lữ hành. Vào đến giữa rừng, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp khi chứng kiến cảnh tượng hàng trăm con bướm bay dập dìu, chỉ cần gây tiếng động khẽ là cả đàn bướm bắt đầu tung bay lên giữa không trung, trông cứ như trong miền cổ tích diệu kỳ nào vậy. Chưa kể là Cúc Phương còn có hệ sinh thái rất đa dạng nên bạn có thể kết hợp tham quan khu rừng rậm huyền bí khi du lịch hè cùng bạn bè và gia đình đều được nhé.

Nguồn Internet
Nguồn Internet

5. Suối nước Mọc – Quảng Bình

Nguồn Internet

Nằm gần khu danh thắng Phong Nha – Kẻ Bàng, suối nước Moọc nổi lên bởi cảnh đẹp thần tiên, không gian thoáng đãng, hệ sinh thái đa dạng và nhất là những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Khó có thể tin rằng ở Việt Nam lại có một con suối đẹp đến nghẹt thở như thế, nước màu xanh ngọc bích, cảnh sắc hoang sơ, những con thác hùng vĩ. Mùa hè nóng nực mà được ngâm mình dưới làn nước trong xanh, ngồi dưới tán rừng rậm nghe tiếng suối róc rách chảy, tiếng chim chóc hót líu lo thì phải nói là không gì bằng.

@tammyvu95
Nguồn : Mytour
@linhn.nguyen

6. Vịnh Vĩnh Hy

@thieulethu

Được mệnh danh là một trong 4 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, Vĩnh Hy là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai mê khám phá và xê dịch. Mặc dù được khai thác du lịch mạnh trong những năm gần đây, Vĩnh Hy vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có và được nhiều người bầu chọn là điểm đến đáng để đi nhất khi đến Ninh Thuận. Ở Vĩnh Hy, các dịch vụ du lịch khá tốt, ngoài việc tắm biển, lặn biển bạn cũng có thể thuê lều trại cắm trại qua đêm ngay trên vịnh biển xinh đẹp này. Buổi tối ngồi quây quần cũng đám bạn, thưởng thức hải sản nướng và mở party “quẩy” hay ngồi ngắm sao trời, đảm bảo Vĩnh Hy sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

@to_chu
@moll3011

7. Đà Nẵng

Nguồn: FB Đinh Hữu Trí

Tháng tư, tiết trời đà nẵng trong xanh, ít mưa và có nắng đẹp nên một chuyến du hí đến Đà Nẵng chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời. Được mệnh danh là nơi đáng sống nhất Việt Nam nên đây cũng là một điểm du lịch lý tưởng, thành phố này sôi động nhưng không quá ồn ào, hiện đại nhưng cũng có những nét riêng biệt để khám phá. Đến Đà Nẵng thì bạn chẳng phải lo việc thiếu chỗ chơi vì ở đây có hàng tá nơi để tham quan như Cầu Rồng, Cầu Tình Yêu, Bán Đảo Sơn Trà, Biển Mỹ Khê, Chùa Linh Ứng hay thậm chí là khu tiên cảnh bồng lai Bà Nà Hill. Đảm bảo bạn sẽ thích mê vì từng milimet ở Đà Nẵng đều có thể sống ảo và cho ra những tấm hình xuất chúng đấy, khởi động du lịch hè thôi nào.

@keo.bae
@judink
@chambaucosmetic

8. Phú Quốc

@stinacaesar

Đi Phú Quôc tháng 4 khởi động cho chuyến du lịch hè luôn là quyết định sáng suốt vì mùa này biển Phú Quốc khá đẹp, nước trong xanh và không chịu ảnh hưởng của bão nên bạn có thể rong ruổi cả ngày trời để tự do khám phá. Thời điểm này cũng không phải là mùa cao điểm du lịch Phú Quốc nên các chi phí như vé máy bay, khách sạn cũng không đắt đỏ, các điểm tham quan không quá đông khách, rất lý tưởng cho việc du lịch, thăm thú. Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng, tham quan, và khám phá sinh thái tuyệt vời. Mũi Ông Đội, Đá Chào là thế giới san hô và cá biển sặc sỡ. Bãi Sao cát trắng mịn, dáng cong, nước xanh ngọc bích. Đặc sản danh tiếng cả nước là tiêu sọ, nước mắm, rượu sim, ngọc trai. Phú Quốc thực sự là một viên ngọc quý trên bản đồ Việt Nam.

@linhlinhking
@vikki_esl
@vinh8775

9. Cát Bà

@nganpinky

Là đại diện của Việt Nam lọt vào top 15 thiên đường biển đảo đẹp nhất của Châu Á, Cát Bà rất thích hợp để du lịch vào những ngày đầu tháng 4 này. Nằm ở phía Nam Vịnh Hạ Long, đảo Cát Bà hay còn gọi là đảo Ngọc là hòn đảo lớn nhất trong tổng số gần 2000 hòn dảo lớn nhỏ trên Vịnh Hạ Long. Nơi đây cũng đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Với khí hậu trong lành, nhiệt độ trung bình chỉ 25 độ C, nhiều bãi biển đẹp và những khu rừng nguyên sinh, đảo Cát Bà vừa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhưng cũng phù hợp cho những du khách đam mê du lịch khám phá, mạo hiểm. Đi Cát Bà, ngoài tắm biển, bạn có thể lặn ngắm san hô, tham quan đảo khỉ, rừng quốc gia Cát Bà hay thậm chí là leo núi.

@ks_shanti
@ rr.ena
@meomun_

10. Lagi – Bình Thuận

@gin_gjnn

Thêm một lựa chọn nữa cho các tín đồ yêu biển trong những chuyến du lịch hè nắng nóng. Gì chứ đi Lagi vào tháng 4 thì cực hợp luôn. Vì thời tiết không những đẹp mà không gian còn rất hoàn hảo cho bạn tham quan, tắm biển và nghĩ dưỡng. Nếu bạn là người mê tít những bãi cát dài, những bãi biển trong xanh và những hàng dương trải dài vô tận thì Lagi là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách những nơi cần phải đến. Được mệnh danh là “nàng công chúa kiêu kỳ của Bình Thuận”, Lagi ngày nay là nơi những tiềm năng du lịch thi nhau phát triển. Bạn có thể đến thăm Coco Beach Camp, ghé ăn hải sản Biển Cam Bình hay leo núi ở KDL núi Tà Cú. Nghe thôi là đã thấy Yolo lắm rồi!

@jennie_2209
Nguồn: FB Coco Beach Camp

Bạn đã chọn được nơi nào để đưa nhau đi trốn vào tháng 4 khởi động du lịch hè chưa, địa điểm nào cũng hấp dẫn và đáng để đi hết nhỉ. Xếp quần áo bỏ vào balo và lên đường ngay thôi nào!