Khám phá 5 điểm hút khách tại Lan Rừng Resort “đúng chuẩn đến 99.99%”

620

Đi Vũng Tàu chắc chắn không một dân đam mê du lịch nào là không biết đến Lan Rung resort, nơi đây là điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của thành phố biển. Du khách cuối tuần xuống nghi ngơi tại resort này là khá đông. Vậy điều gì làm resort này thu hút đến vậy?

Tiện nghi thoải mái 

Nếu đã từng nghỉ dưỡng tại Lan Rung resort vậy theo bạn điều này đúng không. Resort nhận được rất nhiều lời khen về nội thất và phòng ốc. Nội thất được xây kiểu phương Tây với chủ đạo là màu vàng. Các phòng có hướng biển và hướng đồi, rất tuyệt hảo. Phòng ốc luôn được đảm bảo sạch sẽ và có phòng vệ sinh riêng. Chăn màn luôn được thay mới mỗi đợt khách. Phòng tắm cũng luôn được chà sạch sẽ và có sẵn khăn tắm trong tủ. Du khách đến đây hầu hết không phải sử dụng vật dụng cá nhân. Tất cả đều rất thuận thiệt và hợp lý.

Không gian yên tĩnh

Lan Rung resort yên tĩnh hơn bạn nghĩ đấy ! Nơi này nằm tại bãi dứa của thành phố biển nên rất yên lặng. Trừ những buổi tối thì phía trước resort có vẻ hơi nhộn nhịp.Tuy nhiên bên trong thì vẫn vô cùng thoải mái. Ở Lan Rừng resort có nhiều không gian yên tĩnh. Ngoài sóng biển rì rào thì còn có cây cỏ ạo nên sự tĩnh lặng và yên bình. Rất nhiều du khách đến đây cảm thấy yên tĩnh và thoải mái. Nếu bạn có cơ hội ghé Lan Rừng, thì bạn sẽ thấy điều này là chính xác. Trải nghiệm sự yên tĩnh tại Lan Rừng là điều mà nhiều du khách thích thú.

Bữa sáng ở Lan Rừng Vũng Tàu Resort

Bữa sáng của Lan Rừng có thể là buffet hoặc một số món ăn truyền thống. Giá cũng rẻ hơn các nơi khác. Các món ăn được chuẩn bị rất kĩ lưỡng từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Đó là một trong những điểm thu hút mạnh mẽ du khách đến với Lan Rừng. Không khí tại nhà hàng cũng vô cùng sạch sẽ và gọn gẽ nữa. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi ăn tại nhà hàng Lan Rừng đấy!

Nhân viên tại Lan Rừng resort thân thiện

Lan rừng Resort Vũng Tàu có một trong những nhân viên thân thiệt, nhận được nhiều đánh giá khá tốt từ khách hàng. Nhân viên phục vị bên trong resort chuyên nghiệp và khá nhanh chóng. Những dịch vụ tại Lan Rừng Vũng Tàu Resort bạn yêu cầu đều được xử lý rất nhanh. Nhân viên rất tận tâm giúp đỡ bạn khi bạn có bất cứ câu hỏi gì. Lý do là vì nhân viên tại đây đều được training rất kĩ trước khi làm việc.

Tầm nhìn ra biển đẹp từ Lan Rừng resort

Rất nhiều du khách đến resort cạnh biển này có cảm giác rất thoải mái. Lý do là vì Lan Rừng Vũng Tàu resort có hướng nhìn ra biển rất đẹp. Cảnh biển bãi dứa cùng với cảnh núi Vũng Tàu là rất tuyệt vời. Bạn có thể thoải mái thưởng thức phong cảnh và gió biển. Nếu trên tay bạn có sẵn một ly nước giải khát hay một dĩa đồ ăn nhẹ thì rất hay. Cùng ngồi thưởng thức cảnh biển và nhâm nhi vào một buổi chiều thơ. Cảm giác ấy đối với bạn có thích thú không?