Không thể bỏ lỡ phim trường châu Âu giữa Đà Nẵng

Nếu bạn từng xuýt xoa không ngớt và mong một lần được đặt chân tới những nông trường chỉ xuất hiện trong phim ngoại với cối xay gió, những ngôi nhà nhỏ bao quanh là hàng rào sơn màu trắng, hay đồng cỏ khô vàng sạm... thì giờ, ở ngay tại Đà Nẵng có rồi nha.

1507

Khách du lịch Đà Nẵng luôn muốn tìm cho mình những địa điểm mới lạ để trải nghiệm thì bây giờ có hẳn một phim trường đẹp “chất ngất” như Châu Âu rồi đây này!

Thuận Phước Field – cánh đồng cỏ khô vàng sạm, những chiếc cối xay gió, ngôi nhà nhỏ có hàng rào sơn màu trắng bao quanh nơi đây khiến giới trẻ Đà Nẵng xuýt xoa không ngớt, cứ ngỡ mình lạc trôi giữa trời Âu.

du lịch đà nẵng
@thienthyjennifer

Lấy cảm hứng từ những nông trường và trang trại châu Âu, nơi này đang khiến dân tình chia sẻ không biết mệt mỏi vì… quá đẹp và ấn tượng. Thuận Phước Field có kiến trúc tinh tế, nhẹ nhàng. Mọi thứ được bố trí tự nhiên, nhỏ nhắn. Không gian ở đây hơi có chút gì trầm xuống chứ không ồn ào, cảm giác như giữa một nông trang nhỏ xinh ở rìa môt thành phố châu Âu nào đó.

Khung cảnh của những làng quê đậm chất Âu, mà đặc biệt là Hà Lan với những chiếc cối xay gió đặc trưng, những ngôi nhà nhỏ được bao bọc bởi khu vườn cùng dãy hàng rào sơn màu trắng đặc trưng, cánh đồng cỏ mênh mông hay những chiếc xe ô tô đời cũ nhưng chất vẫn chạy dọc khắp con đường đất… đã được “bê” tới và đặt ngay giữa Đà Nẵng rồi. Phim trường này nằm ở phía dưới chân cầu Thuận Phước, không quá xa trung tâm thành phố. Với không gian rộng lớn cùng sự bài trí vô cùng sáng tạo và độc đáo, khung cảnh nơi đây đã khiến cho giới trẻ không thể cưỡng lại.

@bichhang1206
@loukas.m
@loukas.m
@loukas.m

Nếu không biết đây là Đà Nẵng chắc hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng đang đặt chân đến một trang trại châu Âu nào đó mà vẫn hay thường thấy trong phim ảnh.

@loukas.m
@phyra_tran
@meoowchann

Nơi đây không quá xa trung tâm thành phố và giá vào cửa là 200k cho 1 tiếng chụp hình. Lưu ý bạn nên đến đây vào buổi chiều để tránh nắng gắt nhé. Khi đi nên mang theo nhiều nước uống, áo mũ che chắn cẩn thận.