Đẳng cấp Amanoi – Resort siêu xa xỉ tung ưu đãi choáng ngợp

Amanoi Ninh Thuận tung giá đặt phòng tốt xuất sắc cùng vô vàn ưu đãi miễn phí cực hấp dẫn.

1477

Dat phong khach san tại Chudu24 ngay khi book ở Amanoi Ninh Thuận vì giá ưu đãi đặt phòng thật choáng ngợp. Đặc biệt, vô vàn dịch vụ miễn phí hấp dẫn sẽ để bạn có những giây phút nghỉ dưỡng thật sang chảnh và đẳng cấp khó quên.

Dat phong khach san
@wwzheng100

** Trọn gói bao gồm:

– 03 đêm nghỉ dưỡng tại Amanoi Resort

– Ăn sáng mỗi ngày tại resort.

– Đón và tiễn sân bay miễn phí.

– Miễn phí tham gia các lớp yoga và Taichi buổi sáng (từ 8 am – 9am).

– Miễn phí trà chiều hàng ngày tại central pavilion ( 3:30 pm – 4:30 pm) với đồ ăn địa phương, trà, cà phê

– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục.

– Miễn phí các hoạt động vui chơi cho trẻ em tại resort

** Điều kiện áp dụng:

– Thời gian đặt: 9/4 – 17/4/2018

– Thời gian ở: 18/4 – 27/4/2018

– Chương trình không áp dụng hoàn hủy và thay đổi ngày đến.

– Không áp dụng chung với ưu đãi, khuyến mãi khác.

*Lưu ý: Vì giá đặt phòng hiện đang ưu đãi rất tốt nên ở chế độ private không hiển thị online. Khách hàng có nhu cầu đặt phòng, vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để nhận báo giá.


Về Amanoi Ninh Thuận

Resort đắt đỏ bậc nhất Việt Nam Amanoi Ninh Thuận là chốn nghỉ dưỡng thượng lưu của khách hàng doanh nhân, VIP hoặc được người nổi tiếng thường xuyên lui tới. Sở hữu vị thế tựa sơn hướng thủy, ẩn mình trong không gian xanh của thiên nhiên tạo môi trường tĩnh lặng, an nhàn rất thích hợp cho những ai muốn tìm nơi lưu trú lánh xa cái ồn ào, nhộn nhịp nơi phố thị xô bồ.

@nicolas_pillet
@florencelimedit
@aman
@dan_sporean
@blinkglobal
@besviso

Nằm trên vườn quốc gia Núi Chúa, 36 căn villa sang trọng có view nhìn tuyệt đẹp xuống vịnh Vĩnh Hy nên thơ. Trong số đó có các căn villa sở hữu hồ bơi riêng để bạn và những người thân yêu có khoảng không gian riêng tư để nghỉ dưỡng như chính tại căn nhà của mình.

@chinmoylad
@starrmademoiselle

Ngoài sở hữu những căn biệt thự xa xỉ, có villa giá đắt đỏ lên đến 100 triệu thì Amanoi còn phục vụ chuyên nghiệp và sang chảnh với hệ thống nhà hàng có tầm nhìn ra vườn quốc gia xanh mát cũng như hồ bơi vô cực cao cấp hướng hồ, núi, biển và rừng cây thân thiện với thiên nhiên.

@ash.venturous
@cecilia_yangxi
@gapimeowmeow
@dan_sporean

Điều duy nhất khi đến đây, bạn chỉ cần chuẩn bị là… tiền. Mọi thứ đã được Amanoi phục vụ từ A đến Z ngay từ khâu đón tiếp, nhận phòng đến trả phòng. Chu đáo và chỉn chu từ những món quà nhỏ chúc du khách vào dịp lễ hay đơn thuần là quà bánh lúc nhận phòng cũng tạo cảm giác hài lòng ngay với cả khách hàng khó tính nhất.

@nuanua
@blakedoesthemost

Đến với khu Spa. Bạn không khỏi choáng ngợp bởi sự chuyên nghiệp. Tọa lạc bên khuôn viên spa rộng 11.000m2, mỗi Spa House gồm có 2 chuyên gia trị liệu riêng và toàn bộ trang thiết bị spa sử dụng độc quyền, bao gồm phòng trị liệu lớn, jacuzzi, phòng xông hơi với suối nước đá và hồ lạnh, hồ bơi vô cực ngoài trời, khu thư giãn cùng với trị liệu hammam hay banya, mang lại không gian hoàn hảo để thoát khỏi cuộc sống thực tại và đắm chìm trong thế giới riêng của bản thân.

Xem thêm: