Vinpearl Phú Quốc – bao la giá tốt và ưu đãi miễn phí cho hè

Ngay trong kỳ du lịch hè 2018, khi đặt phòng tại Vinpearl Phú Quốc resort & Golf, du khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi miễn phí với giá "nóng hổi" cực tốt mùa cao điểm.

683

Vinpearl Phú Quốc thuộc quản lý của Tập đoàn Vingroup, cung cấp hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao cực tiện nghi và là lựa chọn hàng đầu của du khách nếu muốn tìm resort Phu Quoc có không gian sang trọng với giá tiết kiệm. Hiểu được nhu cầu của du khách, ngay trong kỳ du lịch hè 2018, khi đặt phòng tại Vinpearl Phú Quốc resort & Golf, du khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi miễn phí với giá “nóng hổi” cực tốt mùa cao điểm.

Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc resort & Golf là cơ sở thứ 2 trong tổng số 4 cơ sở của hệ thống Vinpearl tại Đảo Ngọc. Cơ sở tích hợp đa dạng hạng phòng kèm khu biệt thự nghỉ dưỡng ngay tại khuôn viên với không gian yên tĩnh, riêng tư nên rất được du khách ưu chuộng đặc biệt cho kỳ nghỉ gia đình.

Phong cách hiện đại là đặc trưng nổi bật thể hiện trong kiến trúc thiết kế của resort. Từ nội thất, không gian khu phòng đến các vật dụng và trang thiết bị phục vụ sinh hoạt hàng ngày. Gam màu trắng chủ đạo tạo cảm giác sang trọng. Tầm nhìn hướng biển hoặc hướng vườn xanh mát cho bạn những ngày nghỉ dưỡng như sống giữa thiên nhiên, hòa mình một cách trọn vẹn nhất.

Đừng quên thưởng thức món ngon tại hệ thống nhà hàng của resort. Thực đơn Á – Âu hoặc những bữa tiệc buffet sẽ giúp vị giác của bạn có chuyến “phiêu lưu kỳ thú” vô cùng tuyệt vời.

Vincharm để bạn xóa tan mệt mỏi, áp lực hàng ngày bằng các chương trình phục hồi sức khỏe, làm đẹp, đồng thời nhanh chóng lấy lại cân bằng tinh thần và vẻ đẹp tự nhiên.

Đừng quên khu hồ bơi chung, bar hay các hoạt động vui chơi dưới nước được tổ chức tại đường bờ biển Bãi Dài xinh đẹp.

Giá ưu đãi giai đoạn hè từ 1.650.000 vnđ/ 1 người/ đêm (3.300.000 vnđ/ 2 người/ đêm)

Ưu đãi bao gồm:

  • Miễn phí ăn sáng hàng ngày dành cho khách 
  • Miễn phí sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng 
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục
  • Miễn phí sử d​ụ​ng wifi, internet 

Mọi thông tinn đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng và nhận giá ưu đãi từ Chudu24.

Xem thêm: