4 resort Phú Quốc sang chảnh mới toanh cho du lịch hè 2018

1164

Resort Phú Quốc nghỉ dưỡng sang chảnh đặc biệt mới toanh cho dịp du lịch hè 2018. Cập nhật và dat phong khach san ngay với giá tốt từ Chudu24 nhé:

1/ Premier Village Phú Quốc Resort 

Dự kiến khai trương vào 01/04/2018

Thuộc quản lý của Tập đoàn Accor, Premier Village Phú Quốc Resort ra đời đánh dấu bước phát triển vượt bậc về lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc năm 2018. Sở hữu tổng diện tích 73 ha với tổng 118 dạng căn biệt thự chia thành các hạng biệt thự ghềnh đá, mặt biển, hướng biển và biệt thự trền đồi, không gian của Premier là chính là sự lựa chọn đẳng cấp cho những ai muốn tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng sang trọng, thượng lưu đích thức. Từ nội thất, cách phối trí gam màu trang thiết bị đến vật dụng phục vụ nhu cầu sinh hoạt… Tất cả đều hoàn hảo đến mức khó tin.

Ngoài ra, Premier muốn trở thành một nơi tích hợp nghỉ dưỡng hiện đại nên kết hợp hàng loạt những tiện ích VIP như cửa hàng mua sắm đẳng cấp, hồ bơi tràn bờ trải rộng trên nhiều độ cao dài đến 300m và diện tích 8000m2 cực khủng, Spa chuyên nghiệp sở hữu riêng một hồ bơi ngay giữa thiên nhiên.

2/ InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

​Dự kiến khai trương vào 01/05/2018

Siêu dự án gây ấn tượng bậc nhất tại Đảo Ngọc – InterContinental Phú Quốc có chiều cao 20 tầng, công trình xây dựng được xem là cao nhất tại đảo Phú Quốc hiện nay. Tổng thể khu nghỉ dưỡng có hình sao biển, có dạng giống chiếc phễu hứng gió, ánh nắng, hòa hợp và hướng đến không gian thiên nhiên một cách tối ưu nhất.

Điểm cộng tiếp theo của khu nghỉ dưỡng chính là tọa lạc tại Bãi Trường – nơi cho bạn nghìn view ngắm biển hoàng hôn đẹp nhất cả nước. Hệ thống 339 phòng, 115 căn hộ và 5 biệt thự độc đáo sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng cực sang trọng và đẳng cấp cho du khách.

Điểm đặc biệt tiếp theo chính là nterContinental Phú Quốc nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Marina. Nơi đây tích hợp rất nhiều phương tiện vui chơi, giải trí, dịch vụ mua sắm, ẩm thực: Công viên nước chủ đề, Sailing Club, khu Quảng trường biển, Con đường Lễ hội nơi diễn ra các sự kiện văn hóa lớn tại Phú Quốc, tuyến phố đi bộ và chợ đêm, bãi biển riêng, các tiện ích nội khu như spa, nhà hàng/bar/pub, boutique shop, khu vui chơi giải trí cho trẻ em và cộng đồng…

3/ Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc 

​Dự kiến khai trương vào 05/2018

Không gian sống đương đại được “thổi hồn” vào trong từng phong cách kiến trúc, Dusit Princess Monnrise đồng thời cho bạn nơi lưu trú có view hướng biển cực đẹp – là tổ hợp của những tiện nghi bậc nhất, sang trọng bậc nhất và đáng để check in bậc nhất.

Sở hữu diện tích 20.000m2 tại xã Dương Tơ, cách chợ đêm Phú Quốc khoảng 4.5km nên vô cùng thuận tiện cho hoạt động vui chơi giải trí cũng như tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đảo Ngọc.

Khu vực ẩm thực là sự trổ tài chuyên nghiệp của bếp trưởng người Thái với menu đa dạng đến từ phong cách Thái, Âu và Việt. Sau cùng bạn có thể tìm đến các hoạt động thư giãn tại quầy bar bên bờ biển, sôi động bên cạnh tầm nhìn tuyệt vời.

4/ Thien Thanh Resort Phu Quoc

Giá từ 1,710,000 đồng/ đêm

Nằm ngay vị thế đắc địa trên vịnh biển Thái Lan trông ra đại dương xanh biếc thi vị mộng mơ, Thiên Thanh Phú Quốc cung cấp 181 phòng nghỉ và biệt thự hạng sang có view đại dương vô cực tuyệt đẹp.

Phong cách cổ điển phối hòa tinh tế với kiến trúc hiện đại tạo không gian vô cùng lãng mạn, nơi cực ấm cúng cho những ai tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng xinh đẹp, trong lành, tinh khôi tại Phú Quốc.

Ẩm thực hảo hạng theo phong cách đa dạng Á – Âu và đặc biệt là đặc sản miền biển địa phương sẽ không làm bạn thất vọng. Tuyệt vời ngay từ lần nếm đầu tiên.

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin đặt phòng và nhận giá ưu đãi cực tốt.

Xem thêm: