Đi Đà Nẵng, book Villa hạng xịn – rinh giá phòng hè chưa bao giờ “đẹp” hơn thế

He này, ở villa - nhận ngay giá ưu đãi cho cả gia đình tại Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas đẳng cấp hàng đầu.

764

Khách sạn Đà Nẵng nào sở hữu những căn biệt thự bên biển tuyệt đẹp xứng đáng để cả gia đình bạn lựa chọn cho chuyến du lịch hè năm nay? Khám phá và đặt phòng khách sạn ngay để kịp lên lịch đi Đà Nẵng hè này nhé!

resort Đà Nẵng 5 sao trải dài trên cung đường biển tuyệt đẹp của thành phố Đà Nẵng – trung tâm của con đường di sản miền Trung, Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas sẽ là nơi “ẩn náu” lý tưởng cho những du khách yêu thích kỳ nghỉ riêng tư và sang trọng bên bờ biển.

Ảnh: heo.gyeol

Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn Vingroup, Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas là cơ sở thứ 2 của Vinpearl tại thành phố này. 122 căn biệt thự tiện nghi và sang trọng tạo nên điểm nhấn kiến trúc độc đáo của một khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu.

Ảnh: kkjsu
Ảnh: ming2636
Ảnh: won2dung2mom

Các căn villa được thiết kế đa dạng từ 2 đến 4 phòng ngủ gồm villa hướng vườn, hướng biển và trước biển. Nội thất cao cấp được bố trí liền tường hoặc thiết kế rời. Mỗi biệt thự đều có bếp, phòng khách, bể bơi riêng và khuôn viên vườn xanh mát.

Ảnh: Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas
Ảnh: Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas
Ảnh: k._.sang
Ảnh: hhhana_k

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các tiện ích vượt trội như hệ thống nhà hàng sang trọng, Vincharm Spa, hồ bơi ngoài trời lớn, khu thể thao ngoài trời, dịch vụ đưa đón, hệ thống phòng hội nghị và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Ảnh: Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas
Ảnh: Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas
Ảnh: Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas

Ưu đãi Hè dành cho cả gia đình “HÈ Ở VILLA – CẢ NHÀ VUI VẺ” với giá chỉ từ 7.000.000 vnđ/đêm khi đặt phòng tại Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas. Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.

*Lưu ý: Giá phòng có thể thay đổi tùy thời điểm đặt phòng.