Rock Water Bay resort ưu đãi cực sốc tháng 4

Rock Water Bay resort bùng nổ ưu đãi với giá đặt phòng cực tốt.

508

Rock Water Bay resort sẽ là điểm nghỉ dưỡng trong kế hoạch tháng 4 của bạn? Đừng băn khoăn mà hãy lựa chọn ngay vì giá dat phong khach san tại Rock Water Bay đang “bùng nổ” với ưu đãi cực hấp dẫn. Nhanh tay lên nhé.

Rock Water Bay resort
@phin_nng

Rock Water Bay resort tuy là resort Phan Thiet lâu đời nhưng phải thừa nhận rằng view biển tại đây cực đẹp. Từ các gian phòng nghỉ, bạn có thể phóng thẳng tầm mắt ra hướng Hải Đăng Kê Gà để tận hưởng hương vị biển có 1 – 0 – 2 mà tạo hóa đã ban tặng cho xứ sở Phan Thiết nên thơ này.

@hannah.1128.4444x
@tramvu_tris

Rock Water Bay gồm 3 hạng nghỉ dưỡng: Beach Front Villa, Deluxe Bungalow, Deluxe Ocean View Villa. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với gam màu sáng nổi bật. Từ cửa sổ phòng nghỉ du khách có thể ngắm trọn cảnh biển đặc biệt là khoảng về đêm. Ánh đèn lung linh cùng hương gió thoang thoảng của những cành hoa giấy được trồng xung quanh hòa quyện với mùi biển đặc trưng cho bạn cảm giác thư thái tuyệt vời đến khó tả.

@markbui93
@tangnguyenanhkhuong
@huong.kim98
@mio.chan0203

Khu hồ bơi nước mặn xây dựng từ đá hóa cương có view nhìn ngoạn mục ra biển vô cùng đẹp.

@cmarchie33
@nguyen_thu1011
@cmarchie33
@april_2304
@thy_wasabi

Nhà hàng hướng biển không chỉ cung cấp menu ngon đa dạng mà còn làm bạn hài lòng hơn với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian lãng mạn, ấm cúng.

Khu Pool Bar là nơi tận hưởng sự thư thái tối đa nhất bên những ly coctail ngon tuyệt hảo cùng khung cảnh vịnh biển đẹp đến nao lòng.

Ưu đãi giá tốt tháng 4 chỉ từ 1.050.000 vnđ/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi với giá cực tốt.