Phát hiện khu resort nổi tựa Maldives cách Bangkok 3h chạy xe

Nếu còn phân vân không biết đi đâu hè này thì đừng ngần ngại sang Thái trải nghiệm thử 1 lần sống lênh đênh trên nước mà sướng hơn ở đất liền cả trăm lần nhé. Đảm bảo đây chính là lựa chọn perfect cho kì nghỉ hè năm nay của bạn đó!

1053

Du lịch Thái Lan hết lần này tới lần khác cũng không biết chán bởi vì mỗi lần ghé qua là một lần được trải nghiệm cái mới lạ. Lần này là một khu resort nổi trên hồ đẹp mê mệt tim gan có tên là Z9 resort (đọc là zee-nine ạ!). Quả thật đây là một địa điểm xứng đáng nằm trong top đầu lựa chọn của tụi mình mùa du lịch hè này đấy.

@aileen_srisupavarawet

Vị trí Z9 resort

Z9 resort nằm tại hồ thủy điện Sinakharin Dam ở vùng Kanchanaburi, cách Bangkok 3 giờ di chuyển. Để di chuyển đến đây bạn có thể đặt vé tàu hoặc bus tại trang https://12go.asia/en hoặc gọi taxi để đi cũng được (nhớ deal giá trước khi đi với tài xế để đỡ bị hố nhé, đoạn đường từ Bangkok đến đây khoảng tầm 200 km).

Nói thêm về Kanchanaburi thì đây là một vùng đấy cách Bangkok 200 km. Nơi này nổi tiếng hiền hòa với dòng sông Kwai, công viên quốc gia Erawan và hồ Sinakharin. Nói đến đây thì các bạn cũng hiểu vùng đất này không hề có sự ồn ào của một đô thị phát triển. Vậy nên nếu đã xác định rằng mình cần một dấu lặng để nghỉ dưỡng xả stress thì Z9 resort chính là lựa chọn perfect dành cho bạn!

Bên trong Z9 resort có gì?

Sneak out หนีเที่ยว

Z9 resort gồm 15 căn phòng nổi trên nước tách biệt nhau. Với diện tích 50 m2 bạn sẽ có đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho kì nghỉ của mình ở Z9.

Dsign Something
วันนี้เที่ยวไหนดีนะ

Trông nhỏ nhắn là thế nhưng mỗi phòng ở Z9 đều được trang bị đầy đủ tất cả tiện nghi như giường đôi, TV, ghế beanbag, bồn rửa mặt, phòng tắm và toilet. Tất cả nội thất đều được trang trí theo phong cách thô mộc nên nhìn rất ấm áp và gần gũi với thiên nhiên.

วันนี้เที่ยวไหนดีนะ

Trong mỗi phòng đều có một chiếc rương kho báu chứa bánh trái, trà, cà phê và máy đun nước. Nhớ đừng quên check chiếc rương thần này mỗi khi bước vào phòng nhé!

Sneak out หนีเที่ยว

Ở mặt sau của mỗi phòng đều được lắp đặt một lớp cửa kính rộng cho bạn thoải mái vươn tầm mắt ra ngắm cả chiếc hồ Sinakharin trong văn vắt trước mặt. Sáng sớm thức giấc tại căn phòng ngập ánh nắng bình minh thế này chính là số dzách luôn!

Sneak out หนีเที่ยว
@amusing

Một điểm cộng nữa ở mỗi căn nhà nổi đều có phần sân rộng phía sau nhìn thẳng ra hồ hướng mặt trời lặn. Ngày ngày thư thái nằm trên khoảng sân này, chuyện trò cùng người thương hoặc chỉ đơn giản là ăn chút trái cây tươi rói thì quả thật không còn gì sánh bằng nữa.

@modntp

Phần trước của tất cả căn nhà được nối nhau bằng một hành lang dài cũng nổi lênh đênh trên nước. Đây chính là địa điểm chụp hình check-in chuẩn khỏi chỉnh luôn đó.

@b__house_
Sneak out หนีเที่ยว

Ngoài ra khu nhà nổi thì trên bờ, Z9 resort cũng có một khối nhà hai tầng gồm có sảnh tiếp tân và nhà hàng view nhìn ra hồ. Buổi sáng ở đây còn phục vụ buffet miễn phí nữa. Các bạn khỏi lo về khoản ăn uống rồi nhe!

Ở Z9 resort thì chơi gì?

@phonglynnes

Chẳng chơi gì cả haha… Vì sao ở nhà bạn đã luôn bận rộn vì đủ thứ công việc đăng đê rồi mà đến đây bạn cũng vẫn muốn kéo bản thân theo một lịch trình phức tạp? Hãy ngồi xuống, ngắm nhìn quang cảnh yên bình xung quanh, đọc một quyển sách, uống một ít trà hoặc cafe và làm vài đường yoga cơ bản. Đó là tất cả những gì bạn cần trong quyển cẩm nang sống sót ở Z9 đấy!

วันนี้เที่ยวไหนดีนะ
Sneak out หนีเที่ยว
วันนี้เที่ยวไหนดีนะ

Ngoài ra thì bơi thuyền kayak vào tầm chiều cũng là một hoạt động thú vị đó. Dọc theo hành lang nổi trên nước của Z9 luôn được cột sẵn rất nhiều chiếc thuyền quả chuối vàng tươi. Bạn cứ chủ động lấy áo phao đã trang bị sẵn trong phòng, leo lên thuyền và chèo ra giữa hồ là có thể ngắm mặt trời lặn tuyệt mĩ ở đây rồi. Về chi phí thì bạn khỏi lo vì nó đã được bao trong giá phòng rồi nhé.

@tenmirin

Còn nữa, nếu bạn là một người bơi giỏi thì thay ngay bộ bikini của mình và nhảy ngay xuống dòng nước trong veo đi nào. Nhớ chụp vài kiểu ảnh sexy để đời nhé.

แฟนพาเที่ยว My Life My Travel

Nhiêu đó thôi cũng đủ để làm mệt tim và cuồng chân các bạn rồi. Xin kết lại rằng nếu nhân vật nào còn lăn tăn về kì nghỉ hè tới đây của mình thì đừng quên cái tên Z9 nhé! Nhanh chân lên, em nó đang chờ bạn đó!

*Thông tin chi tiết và giá tham khảo:

– Ngày thường: 6,600 baht (~4tr800k) bao gồm 1 phòng đôi, ăn sáng và chèo thuyền kayak.

– Cuối tuần: 8,600 baht (~6tr300k) bao gồm 1 phòng đôi, ăn sáng và chèo thuyền kayak.