Nghỉ dưỡng “siêu đã” khi du lịch Hạ Long chỉ từ 1 triệu đồng

Hệ thống phòng tiện nghi hiện đại cùng các dịch vụ phụ trợ như: massage, karaoke, phòng tập thể hình, bể bơi, sân tennis, và 3 quầy bar… thật đáng để thử!

173

Là di sản Thiên nhiên Thế giới do UNESCO công nhận với những cảnh đẹp hùng vĩ, du lịch Hạ Long chưa bao giờ trở nên “bớt hot”. Vậy sao không nghỉ dưỡng thật đã thật sang trọng khi đi Hạ Long với khách sạn Sài Gòn Hạ Long chỉ từ 1 triệu đồng/phòng/ đêm.

Địa chỉ: 168 Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long

Toạ lạc tại vị trí thuận tiện nằm ngay trung tâm thành phố và bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp cách nhiều chợ và cửa hàng lưu niệm chỉ một quãng tản bộ Khách sạn Sài Gòn Hạ Long bao gồm một tòa nhà 15 tầng và những biệt thự nằm xen lẫn giữa khu đồi thông thơ mộng với 222 phòng ngủ gồm nhiều loại phòng được trang bị nội thất sang trọng, tiện nghi.

du lịch hạ long
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Các phòng sáng sủa và thoáng mát tại đây có cửa sổ lớn cho tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long hoặc những ngọn đồi lân cận. Du khách có thể thư giãn trong bồn tắm nước nóng hoặc với liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng tại Ha Long Sai Gon Hotel. Các phòng karaoke và phòng tập thể dục cũng nằm trong số các tiện nghi của khách sạn.

Ảnh: Chudu24

Hồ bơi ngoài trời cũng là một lựa chọn rất thú vị để tận hưởng kì nghỉ.

@millenchicky
@csj110426

Nằm trên tầng 14 của khách sạn, nhà hàng Panorama sức chứa 220 khách là nhà hàng duy nhất tại Hạ Long có view toàn cảnh vịnh, chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á và đặc sản địa phương.

Ảnh: Chudu24

Được kết hợp hài hoà bởi một tổng thể của những biệt thự bao quanh toà nhà cao tầng đan xen với những rừng thông và cỏ xanh. Xa xa là toàn cảnh vịnh Halong. Du khách sẽ có một ấn tượng không thể nào quên khi đến với mảnh đất di sản Hạ Long.

Xem thêm : Khách sạn Hạ Long