Resort 4 sao đậm nét miền biển đốn tim du khách đi Quy Nhơn

Gợi ý resort 4 sao sang chảnh cho du khách đi Quy Nhơn trong hè này. Chắc chắn bài viết này sẽ khiến bạn nôn nóng đặt phòng resort Quy Nhơn để chuẩn bị cho chuyến du lịch Quy Nhơn sắp tới cho mà xem.

449

Đi Quy Nhơn hòa mình vào dư vị biển cả quả là ý tưởng hay trong dịp hè này đúng không nào. Cùng tìm hiểu khu nghỉ dưỡng Crown Retreat Quy Nhơn Resort sang chảnh nhưng đậm nét văn hóa miền biển của du lịch Quy Nhơn này nhé. Chắc chắn bài viết sau đây sẽ khiến bạn nôn nóng đặt phòng resort Quy Nhơn để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới cho mà xem.

Crown Retreat Quy Nhơn Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp với 50 căn bungalow hiện đại và sang trọng hiện ra trên bờ biển xinh đẹp thơ mộng hệt như tranh vẽ.

Đi Quy Nhơn

Kiến trúc nơi đây được thiết kế theo hơi hướng hiện đại nhưng đậm nét văn hóa miền biển đã tạo nên một không gian tràn ngập ánh nắng của đất trời và gió biển. Ánh nắng của vùng biển xứ Nẫu luôn có thể soi đến những căn phòng tạo nên vệt sáng ấm áp, xinh đẹp tỏa mùi hương của biển cả.

Tiện nghi hiện đại được Crown Retreat Quy Nhơn Resort chuẩn bị chu đáo trong từng chi tiết từ phòng ở, nhà hàng, sân vườn,… mọi thứ đều rất chỉn chu. Du khách đi Quy Nhơn nghỉ dưỡng tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ, bởi lẽ theo các phản hồi tích cực của khách hàng trên nhiều diễn đàn nơi đây luôn mang đến cho họ sự hài lòng thỏa đáng.

Các món ăn tại nhà hàng được đầu bếp chuẩn bị kĩ lưỡng từng chút một, mỗi món ăn đều mang một vẻ đẹp riêng. Từ phần nhìn đến phần thưởng thức đều có thể làm xiêu lòng thực khách.

Thiết kế hồ bơi cạnh biển tạo không gian mở để du khách đi Quy Nhơn nghỉ dưỡng tại đây có được cảm giác dễ chịu và cái nhìn xinh đẹp nhất. Ngắm bình minh hay hoàng hôn được ngắm từ đây đẹp đến nao lòng.

Nguồn ảnh: Crown Retreat Quy Nhơn Resort


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.