Lộ diện điểm lưu trú đẹp xuất sắc cho du khách đi Quy Nhơn

Gợi ý về điểm lưu trú xinh đẹp, đáng đồng tiền cho du khách đi Quy Nhơn này chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Cùng chuẩn bị cho chuyến du lịch Huế của bạn ngay từ bây giờ nhé.

352

Đi Quy Nhơn đã là văn hóa du lịch quen thuộc của du khách mỗi khi hè về. Thế nên, gợi ý thú vị sao đây về khu nghỉ dưỡng Casa Marina chắc chắn sẽ góp phần hữu ích cho chuyến du lịch Quy Nhơn sắp tới của bạn. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Khu nghỉ dưỡng Casa Marina Quy Nhơn có thiết kế thân thiên với thiên nhiên, mới nhìn thôi đã cảm nhận màu xanh mướt mát cả ánh nhìn. Nơi đây có 56 phòng và biệt thự, trong đó gồm có 32 phòng Deluxe, 08 phòng luxury hướng biển, 08 biệt thự đồi hướng biển và 08 biệt thự hướng biển có thể đi trực tiếp ra biển.

Đi Quy Nhơn

Tất cả các phòng và biệt thự tại đây đều được thiết kế tinh tế từng chi tiết với đầy đủ tiện nghi. Các tiện nghi trong phòng bao gồm điều hòa, ti vi 43 inches, kết nối wifi miễn phí, ban công riêng tư, điện thoại, minibar, trà và cà phê đặt phòng, bình đun nước nóng, máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép và phòng tắm đứng.

Gam màu chủ đạo nhẹ nhàng, ấm áp màu vàng nhạt như ánh mặt trời lúc ban sáng, man mát màu xanh tựa mây trời làm xao xuyến tâm hồn du khách đi Quy Nhơn. Thiết kế độc đáo, quyến rũ với cây cối xanh mướt, hồ bơi ngoài trời khiến lòng người như được trải rộng ra giữa biển khơi.

Hệ thống nhà hàng được thiết kế vô cùng sang trọng, view biển thoáng đãng xinh đẹp, theo đánh giá từ những du khách đi Quy Nhơn nghỉ dưỡng tại đây thì các món ăn luôn được đầu bếp chuẩn bị chu đáo từ phần trang trí đến chất lượng.

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với kiến trúc độc đáo cùng không gian yên tĩnh này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho một kỳ nghỉ trọn vẹn của du khách đi Quy Nhơn muốn tìm về với biển cả và hòa mình vào nắng gió.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.