Sea Links Beach Villas – nghỉ dưỡng riêng tư, vui chơi cực đã

Với hệ thống các căn biệt thự cao cấp, sang trọng, Sea Links Beach Villas đem đến cho bạn những trải nghiệm riêng tư tuyệt vời bên người thân và bạn bè. Lên lịch đi Phan Thiết và đặt phòng ngay cùng Chudu24 để nhận ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé!

698

Sau những ngày làm việc mệt nhọc, đi Phan Thiết nghỉ dưỡng luôn là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất. Bởi không chỉ du lịch Phan Thiết có nhiều cảnh đẹp, bãi biển trong xanh mát mẻ mà nơi đây còn sở hữu hệ thống chuỗi resort Phan Thiet cực kì cao cấp và sang trọng. Một trong số các điểm lưu trú nổi tiếng có Sea Links Beach Villas – cái tên được bảo chứng bởi tập đoàn Sea Links vững mạnh.

đi Phan Thiết

@joly.mi
@yumy93

Sea Links Beach Villas nằm trong quần thể của resort nghỉ dưỡng SeaLinks City, tọa lạc tại vịnh Mũi Né. Nơi đây gồm các căn villa được xây dựng theo phong cách hiện đại, năng động. Điểm đặc biệt của khu biệt thự này chính là không gian riêng tư và yên tĩnh, cực kì phù hợp cho các gia đình và nhóm bạn đến đây thư giãn, vui chơi cùng nhau.

Mỗi căn phòng đều được thiết kế sang trọng, trang nhã với gam màu trắng và nâu. Nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt có phòng bếp để bạn trổ tài nấu nướng cho gia đình, bạn bè. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng hệt như đang ở chính tại ngôi nhà của mình.

Vì các căn villa nằm ngay tại SeaLinks City nên du khách sẽ dễ dàng tận hưởng các tiện ích như spa, phòng xông hơi khô, sân golf (tại chỗ), câu lạc bộ trẻ em, cùng nhà hàng phục vụ các món Á – Âu… Ngoài ra, bạn còn có thể đến tham quan Lâu đài rượu vang nổi tiếng và thưởng thức thử những chai rượu danh giá bậc nhất thế giới.

Liên hệ hotline quen thuộc 1900 5454 40 để nhận giá đặt phòng với ưu đãi cực tốt từ Chudu24 nhé!