Vinpearl Resort Phú Quốc – trải nghiệm mới hoàn hảo

Đến với khu du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc, du khách được tận hưởng làn sóng biển Phú Quốc, ánh nắng chan hòa cùng dịch vụ nghỉ dưỡng tại quần thể khách sạn đẹp mê hồn, resort 5 sao gần biển đẳng cấp nhất Việt Nam hay cùng gia đình mình quây quần trong không gian sang trọng tiện nghi.

336

Phú Quốc ngoài biển xanh, nắng vàng thì còn hấp dẫn bởi hàng loạt resort Phú Quốc mang thương hiệu danh tiếng trong nước và quốc tế. Đi Phú Quốc, dù với ngân sách như thế nào thì du khách cũng không khó tìm thấy cho mình một sự lựa chọn hợp túi tiền. Tuy nhiên, Phú Quốc là điểm đến phổ biến quanh năm của du khách trong và ngoài nước bởi vậy bạn cần lưu ý lên kế hoạch và đặt phòng Phú Quốc sớm để có được lựa chọn ưng ý và giá tốt.

Dưới đây điểm qua Vinpearl Resort Phú Quốc – một resort có thể đem lại cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Vinpearl Phú Quốc Resort tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, cách sân bay Phú Quốc khoảng 35km, cách trung tâm Chợ Dinh Cậu khoảng 20km.

Vinpearl Phú Quốc Resort mang đậm kiến trúc Á Đông với mái ngói đỏ điển hình, bài trí nội thất tinh tế, đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Đến với khu du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc, du khách được tận hưởng làn sóng biển Phú Quốc, ánh nắng chan hòa cùng dịch vụ nghỉ dưỡng tại quần thể khách sạn đẹp mê hồn, resort 5 sao gần biển đẳng cấp nhất Việt Nam hay cùng gia đình mình quây quần trong không gian sang trọng với thiêt kế của Vinpearl Resort Phú Quốc.

resort Phú Quốc
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Khách sạn gồm gồm 750 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đạt theo tiêu chuân 5 sao quốc tế. Mỗi phòng nghỉ là một kiệt tác kiến trúc mà ở đó du khách vừa có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp tinh khôi và nên thơ của biển, vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bể bơi ấn tượng nhất của Vinpearl.

Ảnh: Chudu24

Không chỉ vậy, thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc còn làm nức danh ẩm thực địa phương với những món ăn truyền thống, tinh tế mang đậm bản sắc Việt Nam. Các nhà hàng tại khu resort cao cấp được thiết kế không gian mở hướng ra biển, còn nơi nào tuyệt vời hơn để du khách thưởng thức các món nướng BBQ hấp dẫn, độc đáo.

Với thiết kế sang trọng, mang đặc trưng của Châu Âu, nhà hàng Seasheel được biết đến với những món hải sản cao cấp nhất, mang đến cho thực khách những trải nghiệm miền biển tuyệt vời.

Ảnh: Vinpearl Phú Quốc

Đến với Nemo, thực khách sẽ trải nghiệm một không khí ấm cúng với các món ăn truyền thống, tinh tế mang đậm bản sắc Việt Nam.

Ảnh: Vinpearl Phú Quốc

Với thiết kế không gian mở hướng ra biển, nhà hàng Pepper là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để thưởng thức các món nướng BBQ hấp dẫn, độc đáo.

Ảnh: Vinpearl Phú Quốc

Nhâm nhi một tách trà ấm nóng, thưởng thức miếng bánh ngọt tan trong miệng và ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh diễm lệ của Vinpearl Phú Quốc Resort tại Pearl Lounge Bar sẽ đem lại một buổi chiều hoàn hảo cho du khách.

Ảnh: Chudu24

Hay sảng khoái với làn nước trong veo tại hồ bơi trung tâm và thưởng thức những thức uống tuyệt ngon tại Sim Bar cạnh hồ bơi, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc thư giãn trọn vẹn nhất.

Ảnh: Chudu24

Vinpearl Phú Quốc mang tới cho du khách sự tinh tế của các bài massage và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm sẽ giúp bạn giải tỏa bớt những căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống thường nhật khi đến với Vincharm Spa.

Ảnh: Vinpearl Phú Quốc

Không những vậy, Vinpearl Resort Phú Quốc còn sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp của thiên đường nhiệt đới với bờ biển thơ mộng.

@so_young_
@banhh.bao

Khu du lịch nghỉ dưỡng tuyệt đẹp là nơi tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời làm nức lòng mỗi du khách nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Khách sạn Phú Quốc