Hóa thành “nàng thơ” với 1001 góc sống ảo đẹp lim tim giữa thành phố Biển Vũng Tàu

Vũng Tàu - một trong những thành phố Biển được sự quan tâm đông đảo của giới trẻ. Không những thắng cảnh đẹp, Vũng Tàu còn khiến bất kì tín đồ mê biển nào cũng phải say phải đắm bởi những góc sống ảo đẹp lịm.

1096

Địa danh du lịch Vũng Tàu cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km. Đây là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Từ nơi đây, bạn có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. Đi Vũng Tàu, bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu, dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu xinh đẹp, ngẩn ngơ trước con mắt kẻ si tình.

Không chỉ thích thú với những làn sóng “tắm”, đến Vũng Tàu rồi bạn nhất định phải thực hiện bộ ảnh sống ảo với những địa điểm bao đẹp dưới đây cho thõa công ghé đến:

Bãi Sau và Bãi Trước

Bãi Sau và Bãi Trước là tên 2 bãi biển bao trọn khu du lịch Vũng Tàu.

Bãi Trước được đánh giá là bộ mặt của thành phố biển Vũng Tàu với combo đính kèm là công viên bãi trước và khu tam giác là nơi mà bạn có những bức hình đẹp. Bên cạnh đó, bến tàu cánh ngầm, khu du lịch Hồ Mây cũng là nơi rất đang để đi ở bãi trước này. Bãi Trước sẽ giúp bạn có những tấm hình thêm phần sinh động với các background thuyền bè, gành đá, khu thành biển bao bọc. Ngoài ra, Bãi Trước còn có sự xuất hiện của những quán Cafe dọc bờ biển vô cùng nên thơ, ngọn hải đăng với con đường trải đầy hoa giấy mà bạn cứ ngỡ lạc chốn Hàn Quốc. Ghé Bãi Trước bạn nhất định không được quên cả quán kem “Alibaba” nổi tiếng một vùng nữa đấy nhé!

du lịch Vũng Tàu

du lịch Vũng Tàu

Bãi Sau sẽ khiến bạn “hú hét” đúng vị của biển, bạn sẽ tha hồ diện váy vóc nhảy sóng, checkin thỏa thích mà không sợ bị quá nhiều bãi đá cản trở. Bên cạnh đó sự thuận tiện vì gần Đồi Con Heo, Dốc Con Rồng, và Bờ đá cũng sẽ là điểm cộng ở đây.

Tượng chúa Kito vua

Tượng Chúa Kito là một trong những địa điểm tham quan du lịch Vũng Tàu nổi tiếng, không thể thiếu trong hành trình của du khách khi du lịch Vũng Tàu. Để lên được đến đỉnh chiêm ngưỡng tượng Chúa Kitô tịa địa điểm du lịch này, du khách phải vượt qua gần 800 bậc thang, hai bên đầy hoa và rợp bóng cây.

Ảnh @Nguyễn Yến Nhi

Đồi con heo

Đồi Con Heo tọa lạc ngay bãi Sau, gần núi nhỏ. Trước kia, đây là nơi khai khác đá nên rất ít người biết đến nhưng hiện tại đã trở thành một “đồi hoang” độc đáo và thú vị được đông đảo giới trẻ tìm đến để khám phá.

Đứng từ đồi Con Heo, bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh của Vũng Tàu, tận hưởng những làn gió biển thổi mát rượi và thỏa sức “sáng tạo” những bức ảnh vô cùng độc đáo.

Ảnh @Phan Yến Nhi

Địa chỉ: Hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Con hẻm nhỏ ở Vũng Tàu

Con hẻm sống ảo nằm giữa hai căn nhà số 107 và 109 đường Trần Phú, phường 5, Tp Vũng Tàu. Nhìn thoạt qua chỉ là một con hẻm nhỏ bình thường, hai bên là bức tường vàng, cuối đường đường là tán cây xanh ngát, đi thêm một đoạn nhỏ nữa là đến biển rồi.

Ảnh @aiiimyyy
Ảnh @binh.tle

Tuy nhiên dưới ánh nắng ban mai, nắng chiều tà, hay lúc sẩm tối, con ngõ nhỏ lại mang trên mình những màu sắc huyền bí khác nhau. Con hẻm đổ dốc xuống bên dưới tán cây hướng tầm mắt ra giữa biển, không quên “va vấp” thêm một bãi đá nhỏ kì lạ. Thế là “background” xinh đẹp là ở đây chứ ở đâu, tự nhiên và nhân tạo vô tình tạo nên một bức tranh thật đẹp. Chỉ cần đứng dưới con đường ấy thôi, là trái tim như muốn tan ra từng nhịp như đang hóa vào thước phim của “Những tháng năm rực rỡ” đó vậy.

Ảnh @trucpham2992

Cổng trời ở Vũng Tàu

Cổng trời ở Vũng Tàu tọa lạc tại khu du lịch Mũi Nghinh Phong, số 1 đường Hạ Long – TP. Vũng Tàu.

Cổng trời hút mắt không chỉ vì bao “view” biển cả mênh mông mà còn bởi background vô cùng ấn tượng giúp bạn sở hữu ngay những thước hình “bí ẩn” bao độc facebook. Chỉ cần một chút tạo dáng buông lơi hay chất ngầu, đảm bảo bạn sẽ có một bức hình siêu “xịn” khi đi Vũng Tàu đó rồi.