Tháng 6 gây sốt vì resort Phú Quốc sang chảnh sắp trình làng

Book nhanh tay ngay tháng 6 này.

856

Resort Phú Quốc càng đa dạng thì nhu cầu lựa chọn nghỉ dưỡng của du khách tại địa danh vàng du lịch Phú Quốc càng phong phú. Tháng 6 này, hãy nhanh tay chớp liền cơ hội ưu đãi dat phong khach san tại Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc với giá “ra lò” cực đẹp, cực mịn. Đây là resort 4 sao hiện đại mới toanh, được dự đoán sẽ là sản phẩm tạo cơn sốt cho kỳ du lịch hè 2018 sắp tới.

resort phú quốc
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Dusit Princess Moonrise Beach tọa lạc tại bờ Tây thơ mộng của đảo Phú Quốc, nơi không chỉ cho bạn tầm nhìn toàn cảnh hoang sơ như tuyệt tác được thiên nhiên ưu ái bạn tặng mà còn là chốn lưu trú lý tưởng để dừng chân thưởng ngoạn vui chơi, dạo mát bên bãi biển xanh ngát bên hàng dừa cong cong thi vị.

Resort dự kiến khai trương vào ngày 1/6/2018 và đang trong quá trình triển khai để chuẩn bị đón chào du khách một cách tốt nhất vào mùa du lịch hè sôi động nhất năm sắp đến. Tổng thể nội thất của khu nghỉ dưỡng mang phong cách sống đương đại giao thoa với nền văn hóa Việt Nam đa sắc màu, sang trọng xen lẫn cổ điển lãng mạn, tinh tế phối hòa trong lối bài trí hiện đại.

Với phong cách thiết kế độc đáo ấy, đi kèm là tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển tùy theo nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên. Là những giây phút thư thái ngả mình trên giường trong không gian rộng rãi, lánh xa mọi phiền toái của công việc. Là khi một sớm mở mắt ra là đã nhìn thấy đại dương xanh tuyệt đẹp, tận hưởng một nơi chỉ có bạn và biển.

Dưới cái nắng “cháy” da giai đoạn hè, hãy thử cảm giác được lặn ngụp vui đùa dưới làn nước mát lạnh trong vắt, quay về tránh nắng cạnh hồ bơi rồi nhâm nhi chút cocktail, sau đó luyện tập các bài massage Thái truyền thống. Một ngày nghỉ dưỡng chính là để tận hưởng những điều tuyệt vời như vậy, chẳng phải sao?

Khi đói rồi thì phải đến không gian ẩm thực của đầu bếp người Thái với tài chế biến ẩm thực chuyên nghiệp, mang đến hàng loạt thực đơn Thái – Việt hay Âu cực ngon miệng.

Và sau cùng, hãy để tâm hồn mình nhẹ đi trong những buổi hoàng hôn yên bình bên bờ biển tại quầy bar của khu nghỉ dưỡng. Bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong không gian tĩnh lặng, thư thái.

Resort dự kiến khai trương và đón khách từ 01.06.2018

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

  • Thời gian đặt: từ 16.04.2018  đến 31.10.2018
  • Thời gian lưu trú: từ 01.06.2018  đến 31.10.2018
  • Giá nóng tưng bừng khai trương (Lưu ý: Vì giá ưu đãi cực tốt nhân dịp khai trương nên để ở chế độ Private không hiện Online. Khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được báo giá)
  • Trọn gói bao gồm:
    • 01 đêm nghỉ tại Resort
    • Bữa sáng hàng ngày dành cho 02 khách
    • Miễn phí đưa đón sân bay dành cho khách lẻ (tối đa 09 phòng)
    • Miễn phí nước uống chào đón khi nhận phòng
    • Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, wifi
    • Miễn phí sử dụng trà, cà phê và nước suối trong phòng hàng ngày
    • Thuế và phí dịch vụ ​

Xem thêm: