Sol Beach Phú Quốc – Giá sốc lại còn miễn phí phụ thu trẻ em

Nhanh tay đặt phòng ngay tại Sol Beach Phú Quốc.

480
Sol Beach Phú Quốc và “hàng nghìn” ưu đãi đặc biệt trong tháng 5. Giá đặt phòng thích mê lại còn miễn phí phụ thu cho trẻ, còn gì tuyệt vời hơn cho chuyến du lịch Phú Quốc tháng 5 này phải không nào. Nhanh tay làm ngay một chuyến!

​Thời gian đặt và lưu trú: đến 31.10.2018

Ưu đãi đặc biệtMiễn phí phụ thu ăn sáng dành 02 trẻ em dưới 12 tuổi với ngày nhận phòng từ 02.05.2018 – 31.05.2018.

Trọn gói bao gồm

  • Bữa sáng buffet tại nhà hàng The Kitchen từ 6:30 đến 10:30 sáng hàng ngày
  • Miễn phí đưa đón sân bay dành cho khách lẻ (tối đa 04 phòng)
  • Miễn phí nước uống chào đón khi nhận phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, phòng gym, kids club, internet, wifi
  • Miễn phí các hoạt động thể thao theo lịch trình như: lớp Yoga/Taichi, lớp Stretching, lớp Swimming/Snorkeling/Aqua Fitness, chèo thuyền Kayak, bóng chuyền, bóng đá, xe đạp …(liên hệ đặt trước với Lễ Tân)
  • Miễn phí sử dụng trà, cà phê và nước suối trong phòng hàng ngày
  • Thuế và phí dịch vụ

**Lưu ý: Vì quy định của resort không hiển thị giá nên giá ưu đãi đang để ở chế độ Private, không hiển thị online. Khách hàng có nhu cầu đặt phòng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận báo giá.


Thông tin về Sol Beach Phú Quốc

Sol Beach Phú Quốc chỉ cách trung tâm Dương Đông tầm 8 phút lái xe và tọa lạc ngay trên Bãi Trường xinh đẹp thơ mộng. Với những ai yêu thích không khí trong lành, hoang sơ và cái giản dị, yên bình nơi đây thì Sol Beach sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Không chỉ sở hữu view biển tuyệt đẹp mà khu nghỉ dưỡng còn cung cấp không gian thanh lịch, nhã nhặn đầy màu sắc Vintage trộn lẫn giữa nét cổ điển và hiện đại, trẻ trung.

Sol Beach Phú Quốc

@solbeachhouse_phuquoc

Ngay sân trước Sol Beach là khoảng khuôn viên hồ bơi cực rộng – đa phong cách, nổi bật với những chiếc võng đầy màu sắc cũng như gây ấn tượng với giường Bali cá tính, độc đáo.

@solbeachhouse_phuquoc
@solbeachhouse_phuquoc
@emi.lemon
@emi.lemon

Tổng số 284 căn phòng phân bố tại 3 tòa nhà của Sol Beach đều mang đến cho khách nghỉ dưỡng không gian siêu tiện nghi từ giường, chăn ga, trang thiết bị, vật dụng sinh hoạt đến tầm nhìn từ mỗi gian phòng ra quang cảnh Đảo Ngọc.

Nội thất sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, chủ yếu làm từ mây và gỗ tre được bao phủ bởi 2 gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích. Thanh lịch và cực nhã nhặn.

@solbeachhouse_phuquoc
@solbeachhouse_phuquoc
@solbeachhouse_phuquoc

Đừng quên thưởng thức ẩm thực tại chuỗi nhà hàng cao cấp tại Sol Beach Phú Quốc. Nhà hàng The Kitchen phục vụ buffet quốc tế hoặc menu a-la-carte và góc nhìn hướng vườn, Ola Beach Club với hải sản được chế biến theo phong cách Địa Trung Hải và những buổi ngắm hoàng hôn cùng âm nhạc với DJ, hoặc Shack mang đến những bữa ăn nhẹ tinh tế và nước uống trái cây bổ dưỡng.

Xem thêm: