2 Villa resort Phú Quốc hút khách rần rần vì giá hè bao la tốt

797

Chọn 2 resort Phu Quoc nghỉ dưỡng villa cực sang chảnh với bao la giá tốt cho kỳ du lịch hè 2018 ngay hôm nay. Bùng nổ ưu đãi mịn nếu dat phong khach san sớm ngay trong tháng 4 này.

1/ Famiana Resort & Spa Phú Quốc

Giá villa hồ bơi riêng 1 phòng ngủ hướng vườn từ 3.590.000 đồng/ đêm

Mùa hè năm nay, trải nghiệm 1 chuyến du lịch Phú Quốc và cùng người thân, nhóm bạn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng tại villa của Famiana resort Phú Quốc với giá ưu đãi “vàng” cũng là ý tưởng đáng cân nhắc. Chú trọng phong cách Bungalow theo từng khuôn viên riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư, thân mật, các căn villa của khu nghỉ dưỡng sẽ là nơi tuyệt vời để gia đình bạn quây quần vui chơi, nghỉ ngơi thư giãn và hâm nóng lại tình cảm một cách trọn vẹn nhất.

@love.peachhh
@liinanotta

Sở hữu điều kiện thiên nhiên tuyệt đẹp của Phú Quốc, thêm vào đó là đường bờ biển ở Bãi Trường cực lý tưởng để ngắm hoàng hôn, du khách dừng chân tại đây sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên, thu trọn cảnh đẹp của Đảo Ngọc vào tầm mắt.

Bên cạnh những tiện ích nghỉ dưỡng tại khu phòng nghỉ, Famiana Phú Quốc còn có hồ bơi view ngoạn mục ra đại dương, nhà hàng cung cấp ẩm thực Á – Âu, bar, spa thư giãn…

2/ Novotel Phú Quốc Resort 

Giá villa hiện đang ưu đãi rất tốt nên để ở chế độ Private không hiển thị online

Không còn quá xa lạ với du khách thích du lịch Phú Quốc và nghỉ dưỡng 5 sao, Novotel thường xuyên tung ưu đãi vàng cho khách nghỉ dưỡng đặc biệt khi book tại Chudu24. Nghỉ dưỡng phòng đã sang nghỉ dưỡng biệt thự nay còn chảnh hơn nữa, giá lại “mềm” đến thế thì còn chờ gì mà không lập nhóm, kéo gia đình nghỉ mát ngay hè này.

@stamle
@hainhiii95
@kidult0416

Biệt thự ở Novotel sở hữu riêng một không gian biệt lập tràn đầy năng lượng cho các hoạt động nhóm, gia đình. Hồ bơi riêng rộng đủ sức chứa cả hội nhóm cùng vui chơi thỏa thích. Đặc biệt không gian cây xanh tươi mát xung quanh tạo cảm giác chan hòa, gần gũi với thiên nhiên để bạn cảm thấy thư giãn tinh thần vượt bậc.

Không quên thưởng thức những món ăn hảo hạng, tham gia tiệc buffet “khủng” của vô vàn thực đơn ngon miệng tại chuỗi nhà hàng cao cấp khi dừng chân tại Novotel Phú Quốc nhé.

@linhdayyyy
@simonsnopek

Trải nghiệm Spa thư giãn trong không gian yên tĩnh cũng là cách giúp bạn và người thân lấy lại sức sống, nạp đầy năng lượng cho những ngày nghỉ dưỡng hoàn hảo nơi đây.

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Xem thêm: