Anantara Mui Ne Resort – Khách sạn Phan Thiết “bình yên” đến lạ thường

Tọa lạc giữa những khu vườn tươi tốt vùng nhiệt đới và hướng thẳng ra Vịnh Phan Thiết, Anantara Mui Ne Resort cung cấp các chỗ ở 5 sao sang trọng nhìn ra bãi biển. Nơi nghỉ này nằm trên Bãi biển Mũi Né và có các tiện nghi spa phong phú.

495

Không chỉ có bãi biển đẹp, khí hậu tốt mà Phan Thiết còn có loạt resort, khách sạn Phan Thiết “sang chảnh” đúng điệu hấp dẫn du khách khắp nơi. Đi Phan Thiết bạn cần lưu ý lên kế hoạch và dat phong khach san sớm để có được lựa chọn ưng ý và giá tốt.

Anantara Resort & Spa sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, cùng tìm hiểu vì sao nhé.

Anantara Resort & Spa cách ga phan Thiết khoảng 14 km nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Km10, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết.

khách sạn phan thiết
Ảnh: Chudu24

Nằm trên bờ biển dài, tinh khôi của Mũi Né, Anantara Mui Ne Resort là một ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi, mang đến một trải nghiệm đặc sắc khó quên ở vùng ven biển phía Nam Việt Nam. Buổi sáng trên bờ biển. Buổi chiều dạo chơi qua những đồi cát gần khách sạn. Trị liệu spa thư giãn trước bữa tiệc đồ uống buổi tối trên bờ biển dưới bầu trời đầy sao.

@jholmes470
@yuetuntun
@gggggggi_6
@j_in_summer
@1.heee

Kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp truyền thống Việt Nam cùng chất lượng dịch vụ trứ danh của Anantara, Anantara Mui Ne Resort là một chốn nghỉ chân miền nhiệt đới, cách xa những ồn ào nơi đô thị Việt Nam. Chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn kỳ vĩ từ trên sàn bể bơi. Thưởng thức những món ăn quốc tế tinh hoa cùng ẩm thực ngon miệng tại các nhà hàng tốt nhất tại Mũi Né. Thảnh thơi ngắm cảnh trên con đường đầy hoa dẫn đến villa riêng tư của bạn. Một kỳ nghỉ vui thú giữa một khung cảnh khiến bạn nhớ mãi trong resort đặc sắc này.

Resort gồm 90 phòng, phòng suite và villa có bể bơi.  Các phòng được trang bị các tiện nghi như vòi sen, bồn tắm bằng đá cực lớn, két an toàn và minibar.
Bạn có thể thư giãn tại spa với đủ loại liệu pháp spa, massage và trị liệu, phòng tập thể dục. Nơi đây có các tiện nghi như phòng tập thể dục nhìn ra khu vườn yên tĩnh và bạn có thể khám phá làng chài Mũi Né.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Nhà hàng của resort phục vụ các món ăn đúng kiểu với tầm nhìn ra khung cảnh biển khiến bạn không thể hài lòng hơn.

Ảnh: Chudu24
@anantaramuine