Hút hồn bởi ma thuật ánh sáng của “Nhà thờ kính vạn hoa” đẹp nhất thế giới

482

Nếu bạn đang có ý định du lịch nước ngoài thì thử làm một chuyến du lịch đến nhà thờ Hồ giáo đẹp nhất Thế giới ở Châu Á. Chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai đặt chân đến đều phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp huyền ảo, lung linh, rực rỡ đầy sắc màu của nhà thờ này.

@art__islamic
@osiris_the_orator
@Abraham Hamadani
@amirtavakoliphotography

Được biết đến là “nhà thờ Hồi Giáo đẹp nhất thế giới”, nhà thờ Hồi giáo Nasir-ol-molk hay còn gọi là nhà thờ Hồi giáo Pink – một nhà thờ Hồi giáo truyền thống hơn 140 năm tuổi ở Iran là nơi đẹp tuyệt vời, sang trọng.

@Abdelmalek Bensetti
@World for Travel
@sg_worldexplorer

Những mái vòm cao lồng lộng được điêu khắc tỉ mỉ, chạm trổ tinh tế từng chi tiết, những tòa tháp hình xoắn ốc và các bức tường lát đá cổ kính có nét giống với các công trình kiến trúc lịch sử khác nhưng vẻ đẹp quyến rũ có một không hai của nhà thờ lại được ẩn giấu sau bức tường theo lối cổ điển.

@Sharmin Hossain
@girlwithkaleidoskopeeyez
@lordramin
@rahele.fazeli
@mydrive2017

Những tấm kính hoa văn đầy màu sắc đã tạo cho nhà thờ Hồi giáo Nasir ol Molk một vẻ đẹp độc đáo. Đặc biệt, khi có ánh sáng mặt trời chiếu qua, đan xen, hoà quyện thì các dãy sáng màu rực rỡ trong những hình thù khác nhau pha trộn không một quy tắc, thật diệu kỳ, lấp lánh như nhìn qua “kính vạn hoa”.

@babak.khosravi
@shafeez
@Pardisan Hotel

Đến đây vào sáng sớm để tận mắt thấy hình ảnh lộng lẫy khi mặt trời chiếu xuyên qua lớp cửa sổ kính, in hằng lên bức tường đá cũ làm cho cả giáo đường sáng rực lên, như hàng ngàn bóng đèn được bật lên, rất lung linh, mang lại cảm như đang lạc vào thế giới “ma thuật ánh sang và màu sắc”.

@saint.wing
@mzavisuals_
@radiantice
@Marzia Rohani

Hãy chuẩn bị tinh thần “phải xếp hàng chờ” nếu như bạn muốn có một bức ảnh đẹp – độc – lạ khi đến nhà thờ Nasir ol Molk vì lượng khách tham quan rất đông bao gồm người cả người địa phương và du khách khắp thế giới. Khoảnh khắc đẹp nhất là khoảng thời gian từ 8 giờ đến 9 giờ sáng mỗi ngày. Một trong những điểm du lịch nước ngoài khó mà bỏ lỡ.

@rodolfo_oviedo_vega_travelblog
@sergeysuxov
@tourismshirazuni
@kitkat_ch
@girlwithkaleidoskopeeyez
@itsshazar
@alfa_20201

Địa điểm: Nasir-ol-molk Mosque, Fars Province, Shiraz, Lotf Ali Khan Zand St, Iran.