3 resort Mũi Né hot nhất hè đã bắt đầu tung giá tốt từ 620k/ng

Chọn ngay cho dịp du lịch hè này thôi nào!

984

Chọn 3 resort Mui Ne hot nhất hè này với giá dat phong khach san cực tốt. Không chỉ nhận được ưu đãi, Chudu24 còn đảm bảo giữ phòng nếu book từ hôm nay. “Lẹ tay” để còn sắp xếp kế hoạch cho chuyến du lịch Phan Thiết tẹt ga 3 tháng hè nữa chứ.

1/ The Cliff Resort

Giá chỉ từ 1.865.000 vnđ/ đêm

resort Mui Ne
@alyssachoii

The Cliff resort nổi tiếng nên thơ và là điểm đến đáng mơ ước của tín đồ du lịch khi đi Phan Thiết. Đến hẹn lại lên, hè năm nay The Cliff tiếp tục tung nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Hãy thử đến 1 lần và thử trải nghiệm cảm giác ngâm bình trong bồn tắm, thưởng thức chút cocktail mát lạnh, thư giãn tinh thần và thu trọn cảnh đẹp vịnh biển Mũi Né vào tầm mắt. Mọi thứ còn gì tuyệt vời hơn nữa.

@thecliffresort_official
@yirae.kim

The Cliff resort ngoài hệ thống phòng nghỉ sang trọng còn cung cấp các hạng biệt thự đẳng cấp 3 phòng ngủ. Không gian bài trí rộng rãi, khuôn viên các khu vực đảm bảo đầy đủ tiện nghi để gia đình bạn thỏa thích sinh hoạt, vui chơi.

Cũng đừng bỏ lỡ bữa tiệc sang trọng hay bữa sáng hàng ngày tại nhà hàng Vista – nơi cho bạn hương vị tuyệt vời của nền ẩm thực Á – Âu thịnh soạn cũng như đặc sản địa phương tươi ngon, hấp dẫn.

@so.0vely
@thanhtungg

2/ Terracotta Resort Mũi Né

Giá từ 1.395.000 đồng/ đêm

Là địa điểm lý tưởng được săn đón bậc nhất của giới trẻ khi du lịch thành phố biển Phan Thiết, Terracotta Resort Mũi Né luôn cung cấp mọi điều kiện tuyệt vời để du khách có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo khó quên. Là hệ thống phòng nghỉ thiết kế theo lối giản tiện, đảm bảo mang đến không gian gần gũi, ấm cúng. Là các phương tiện – dịch vụ giải trí, tiện nghi thú vị như bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng xông hơi…

@natali_khoroshkova

Đến Terracotta Resort Mũi Né rồi thì hãy thử thách mình khi tham gia các chương trình, hoạt động thể thao biển từ Câu lạc bộ lướt ván diều, lướt sóng Surfpoint, Sân Golf Sea Link cách đó không xa.

@like_to_tra_vel

3/ Sunny Beach Resort

Giá từ 1.240.000 vnđ/ đêm

Như chính tên gọi, Sunny Beach thu gọn màu nắng, biển xanh vào không gian nghỉ dưỡng của mình. Sắc màu tươi mới, căng tràn sức sống là điểm ấn tượng đầu tiên khi bước chân đến Sunny Beach. Cả khu vườn xanh tươi bao bọc lấy những gian phòng nghỉ dưỡng, “tắm tưới” tâm hồn bạn, cho bạn những giây phút an yên, bình dị đến khó tả. Và còn cả khu phòng có tầm nhìn hướng biển, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể nghe thấy tiếng sóng biển vỗ rì rào, hít một hơi thật sâu để tận hưởng nơi đến chỉ có bạn và biển mà thôi. Sunny Beach chính là nơi cho bạn mọi điều tuyệt vời như thế.

@sofialetruong

Sunny cung cấp nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, có cả spa, hồ bơi, trung tập thể dục, khu vui chơi giải trí… đáp ứng hầu hết yêu cầu của du khách nghỉ dưỡng.

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Xem thêm: