Lộ diện quán cafe sang trọng hệt trời Âu cho du khách đi Đà Lạt

Lavie En Rose chắc chắn sẽ là điểm nhấn khó quên cho chuyến đi Đà Lạt của bạn, nhanh tay đặt phòng khách sạn ở Đà Lạt ngay thôi, du lịch Đà Lạt đang chờ bạn đến khám phá đấy.

709

Một ngôi nhà trắng tinh mang kiến trúc kiểu Pháp sẽ là gợi ý hấp dẫn cho du khách đi Đà Lạt. Đó chính là Lavie En Rose – một điểm sáng nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế của du lịch Đà Lạt. Còn chần chừ gì mà không đặt phòng khách sạn ở Đà Lạt và lên kế hoạch cho chuyến đi đến xứ sở mộng mơ ngay từ bây giờ bạn nhỉ.

Nhấp một ngụm café trong ngôi nhà mang kiến trúc cổ điển kiểu Pháp, dưới nền nhạc du dương, với không gian tĩnh lặng, bạn sẽ có một cảm giác đầy thư thái và bay bổng. Chắc chắn đến với Lavie En Rose du khách đi Đà Lạt sẽ có cảm giác như vậy.

đi Đà Lạt

Quán café mang tên LaVie En Rose Coffee & Tea, ở 09 Ba Tháng Tư, Phường 3, TP Đà Lạt. Với tên gọi La Vie en Rose café, quán được thiết kế với tone trắng chủ đạo, đơn giản nhưng tinh tế như một căn biệt thự Pháp. Do đó, nó tạo nên một cảm giác thư thái và đầy bay bổng khi du khách đi Đà Lạt bước vào quán.

Khu ngoài trời, được thiết kế mang hơi hướng gần gũ với thiên nhiên nên không khí thoáng mát với sân bao phủ toàn hoa hồng, những chậu cây xanh mướt, hay những dàn hoa đỏ, tím tạo nên một khu vườn đầy màu sắc dưới ánh nắng lấp lánh.

Tách mình ra khỏi những bộn bề của cuộc sống để đắm chìm trong không gian ấm cúng với tiếng nhạc du dương bên chiếc bàn gỗ nhỏ xinh, với những chậu hoa xinh xắn bạn sẽ có cảm giác yên bình.

Những ai ghiền cà phê và thích sự lãng mạn có thể lựa chọn chỗ ngồi ngoài sân, ban công. Ở đây có những chậu cây xanh hay chậu hoa với nhiều màu sắc tạo nên một khu vườn. Vừa uống cà phê, vừa ngắm nhìn khu vườn nhỏ xinh này bạn sẽ có cảm giác như hòa vào với thiên nhiên.

Đi Đà Lạt và đến Lavie En Rose để trải nghiệm một ngày hóa thân thành nàng công chúa nôn đùa trong lâu đài xinh đẹp ngay trong dịp hè này bạn nhé.

Nguồn ảnh: We25.vn