Trọn gói bí kíp du lịch kèm resort Đà Nẵng siêu chi tiết cho du khách

Bỏ túi ngay bí kíp du lịch cũng như gợi ý về resort Đà Nẵng cao cấp này để có được chuyến đi Đà Nẵng thật trọn vẹn bạn nhé.

1437

Hè này, du khách chỉ cần đặt phòng resort Đà Nẵng và tham khảo bài viết sau đây đã có thể tự tin xách vali đến với nơi được mệnh danh là Singpore Việt Nam này rồi đấy. Chuyến đi Đà Nẵng của du khách chưa bao giờ dễ dàng đến thế, cùng khám phá ngay bây giờ thôi.

  • Thời điểm thích hợp du lịch Đà Nẵng?
resort Đà Nẵng
Nguồn: sưu tầm

Mùa phù hợp nhất để đi du lịch Đà Nẵng là mùa khô từ tháng 12 đến tháng 8, tuy nhiên du khách đi Đà Nẵng cần tránh các tháng hè cao điểm tháng 5,6,7,8 vì thường sẽ đông và giá cao hơn. Vào tháng 12 và tháng 1 sẽ lạnh một chút nên không thích hợp với tắm biển, vậy nên có lẽ đi Đà Nẵng đẹp nhất vẫn là vào các tháng 2,3,4.

  • Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng

* Máy bay:

Từ thành phố Hồ Chí Minh: săn vé giá rẻ của VietJet vé khứ hồi cả thuế phí nữa chỉ tầm 1.200.000 vnđ thôi. Đó là vé mua trước một tháng nên nếu chuẩn bị từ sớm có khi còn được vé rẻ hơn.

Từ Hà Nội: Từ Hà Nội đi Đà Nẵng thì giá vé có nhỉnh hơn một chút, tầm hơn 2 triệu vé khứ hồi nhé. Nếu trúng các đợt khuyến mãi của các hãng thì còn rẻ hơn nữa cơ.

* Tàu hỏa:

Từ TP HCM: Từ TP HCM đi Đà Nẵng mất khoảng 24 giờ. Giá vé giao động từ 385.000 vnđ – 1.200.000 vnđ tùy loại ghế. Một ngày có 2 chuyến xuất phát từ ga Sài Gòn là 12h46 và 19h30 với tàu SE2.

Từ Hà Nội: Từ Hà Nội đi Đà Nẵng bằng tàu hỏa mất khoảng 17 giờ. Giá vé dao động từ 357.000 vnđ – 1.100.000 vnđ tùy loại ghế. Hằng ngày có các tuyến xuất phát từ Hà Nội lúc 6h, 9h, 14h35, 19h30, 20h10 và 22h.

Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn phương tiện là xe khách nhé, giá chỉ tầm 320.000 vnđ thôi, cơ mà chuyến đi sẽ hơi bị kéo dài đấy nhỉ.

  • Du lịch Đà Nẵng ở đâu?

1. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Nằm trong top đầu “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới”, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến với điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn tại bán đảo Sơn Trà. Resort Đà Nẵng này có thiết kế đầy sáng tạo và cá tính từ kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải qua bốn tầng: Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả).

du lịch đà nẵng
@hongocha

Nguồn: sưu tầm

2. Hyatt Regency Danang Resort & Spa 

Nằm cạnh bãi biển Non Nước nên thơ, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và Ngũ Hành Sơn, đến với Hyatt Regency Danang Resort & Spa du khách sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên cùng kiến trúc nghệ thuật độc đáo của resort Đà Nẵng này.

@gina.dass
@by_hhchoi

3. Risemount Resort Đà Nẵng

Risemount Resort Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng đầu tiên được lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ của hòn đảo Santorini thuộc Hy Lạp, gồm 103 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi với hai gam màu trắng và xanh đặc trưng của đảo ngọc. Risemount Resort Đà Nẵng sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt hảo cho chuyến du lịch của bạn.

@wheeereiam

Nguồn: sưu tầm
  • Địa điểm tham quan ở Đà Nẵng

1. Bà Nà Hill:

Ai đến Đà Nẵng mà không đi Bà Nà Hill thì giống như là chưa từng đến Đà Nẵng vậy. Lên tới đỉnh là gần như bọn mình được đên một thế giới khác ý. Nhất là lúc đi từ cáp treo lên đỉnh Bà Nà, đẹp khó tả bằng lời.

Nguồn: sưu tầm

Vé cáp treo Bà Nà: 600.000 VND/ người lớn và 500.000 VND/ trẻ em. ( Người Đà Nẵng: 400.000 VND/ người lớn; 300.000 VND/ trẻ em. )
Vé vào Bảo Tàng Sáp: 100.000 VND
Vé đi tàu hỏa leo núi: 70.000 VND.

2. Bảo tàng 3D Art – Art in Paradise Danang

Nối tiếp sự thành công tại Thái Lan, Malaysia, Australia, Art in Paradise – Bảo tàng 3D Art lớn nhất thế giới đã chính thức đổ bộ vào Đà Nẵng với không gian vô cùng hoành tráng luôn. Team Đà Nẵng ơi, giờ thì hết gato với các bạn Sài Gòn rồi đúng không?

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Tọa lạc tại đường Trần Nhân Tông, bán đảo Sơn Trà, Art in Paradise DaNang có diện tích trên 4000m2 và là bảo tàng 3D lớn nhất của Việt Nam.

* Thông tin chi tiết:

– Giờ mở cửa: 9h – 22h

– Giá vé: (Ưu đãi dành cho người Việt Nam)

+ Người lớn và trẻ em cao trên 1m3: 140k/người

+ Trẻ em cao từ 1m – 1m3: 100k/người

+ Trẻ em cao dưới 1m: Hoàn toàn miễn phí.

3. Asia Park

Đây là khu vui chơi giải trí lớn vào hàng bậc nhất ở Đà Nẵng đấy ạ, ở đây có trên 20 trò chơi, cả nhẹ nhàng dành cho trẻ em và có cả những trò chơi cảm giác mạnh nữa. Thích nhất là cảm giác ngắm thành phố từ trên cao ở Sun Wheel.

Nguồn: @Duykhanh4

Giá vé: 300 vnđ/ người

Giờ mở cửa: vào những ngày cuối tuần từ 9h30 đến 22h30 và các ngày trong tuần từ 15h30 đến 22h30.

4. Bán Đảo Sơn Trà

Nguồn: @thoconmongmanh

View đẹp tựa chốn bồn lai tiên cảnh, đi Đà Nẵng mà không đến nơi đây thật là thiếu sót đấy nhé.

5. Bãi biển Mỹ Khê

Niềm tự hào không chỉ của Đà Nẵng mà còn cả Việt Nam đấy nhé, biển Mỹ Khê được xếp vào một trong 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh luôn cơ. Vậy nên đi Đà Nẵng thì nơi đây là điểm nhất định phải đến rồi.

Nguồn: @nganpham1097