“Rụng tim” với resort Hội An mang đậm kiến trúc phố cổ

Có rất nhiều resort Hội An xinh đẹp nhưng Koi Resort & Spa Hội An như một điểm sáng bật lên hẳn với lối kiến trúc mang hơi thở của phố cổ. Cùng Chudu24 đặt phòng đi Hội An và trải nghiệm ngay nhé!

656

Giữa vô vàn các khách sạn, resort Hội An thì Koi Resort & Spa Hội An vẫn giữ cho mình được một nét riêng độc đáo. Kiến trúc của resort vẫn lưu giữ và truyền tải đầy đủ nhất cái hồn của phố cổ. Đi Hội An nghỉ dưỡng tại resort 5 sao nhưng bạn sẽ vẫn cảm nhận được nét cổ kính, mộc mạc của xứ sở này. Đặt phòng cùng Chudu24 để nhận được giá ưu đãi nhé.

resort Hội An

@__parkjiwon
@_kariiworld
@hanstar_310
@_kariiworld

Resort nép mình trên một ốc đảo xanh tươi bên dòng sông Đế Võng, mang đến một không gian riêng tư và yên bình với các phòng nghỉ, bungalow hướng vườn hay hướng đầm nước, villa đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú đa dạng của du khách. Màu tường vàng kết hợp cùng mái ngói đỏ tươi chính là đặc trưng quen thuộc nhất khiến ai du lịch Hội An cũng phải xao xuyến. Koi Resort & Spa Hội An đã tinh tế đem nét đẹp này vào kiến trúc của nơi đây.

Không gian của resort được xây dựng theo hướng mở thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Các phòng nghỉ mang phong cách ấm cúng, đơn giản mà hiện đại. Đèn ngủ trong phòng cũng được chăm chút trong khâu chọn lựa với thiết kế trông như chiếc đèn lồng nổi tiếng của phố Hội.

Resort có nhà hàng phục vụ các món ăn hấp dẫn, đa dạng. Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng những giờ phút thơ giãn ở bể bơi ngoài trời. Hoặc bạn cũng có thể đạp xe ra bãi biển Cửa Đại gần sát bên resort với dịch vụ xe đạp miễn phí. Koi Resort & Spa Hội An chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch Hội An sắp tới của bạn.

@memoria_je
@y_e_o_n_