Rock Water Bay Resort giá “sốc tận óc” chỉ từ 558k/người

Rock Water Bay Resort cách ga Phan Thiết khoảng 26 km, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 30km, cách Đồi Cát khoảng 52 km.

955

Rock Water Bay Resort nằm ẩn mình trên Mũi Kê Gà – Nổi tiếng với Hồ bơi nước mặn tuyệt đẹp sát biển cùng những mỏm đá tự nhiên tạo nên một phong cảnh hùng vĩ, thức ăn tươi ngon, những gian phòng ngập ánh sáng, nơi đây có thể đón hoàng hôn lẫn bình minh. Rock Water Bay Resort chính là khu nghỉ dưỡng đang được các bạn trẻ tìm kiếm nhiều nhất khi đi Phan Thiết.

Rock Water Bay Resort
@en.lethi
@ngocdiem.2809

Chỉ cách Phan Thiết khoảng 30 phút lái xe và có khuôn viên có cây trồng tạo cảnh, Rock Water Bay Hotel tự hào có hồ bơi hình dáng tự nhiên tuyệt đẹp nhìn ra đại dương. Resort này cung cấp các phòng sang trọng có ban công riêng thích hợp cho những ngày nghỉ lễ hoặc cuối tuần của những du khách muốn tận hưởng tiêu chuẩn 4 sao.

Resort có các phòng đều sáng sủa và thoáng mát, có cửa sổ lớn và nội thất rộng rãi.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Khách có thể ngâm mình trong hồ bơi nước biển của khách sạn hoặc chọn từ nhiều loại mát-xa và trị liệu chăm sóc cơ thể có tại The Rock Water Bay.

@chillyt4
Ảnh: Chudu24

Nhà hàng ở đây có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương, phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây. Tại đây còn có 1 quầy bar ngoài trời phục vụ cho những dịp đặc biệt như sinh nhật hay tụ tập bạn bè đó nhé.

Ảnh: Chudu24

Cũng giống như nhiều nơi nghĩ dưỡng khác, sự yên bình và tĩnh lặng đến lạ thường là điều đầu tiên mà bạn phải thốt lên khi đặt chân đến nơi đây. Tuy nhiên nơi này lại quyến rũ ở một khía cạnh khác, đó chính là bể bơi ngay sát mép biển.

@zinntran

Phải nói là “sẽ không có kì nghỉ nào trở nên nhàm chán nếu bạn biết chọn một nơi thật lí tưởng như nơi này”.

Giá chỉ từ 1.115.000 vnđ/đêm bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Rock Water Bay Resort

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách

– Miễn phí trà, nước suối tại phòng

– Miễn phí sử dụng hồ bơi

– Miễn phí sử dụng wifi, internet

– Thuế và phí phục vụ

Lưu ý: Chương trình khuyến mãi áp dụng cho booking mới, đặt từ 08/05/2018 đến 12/05/2018 cho đêm lưu trú duy nhất 12.05.2018
Khuyến mãi không hoàn hủy hay thay đổi thông tin đặt phòng.
Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để Chudu24 tư vấn và đặt phòng cho bạn với giá tốt nhé.