Tận hưởng Champa Resort Phan Thiết chuẩn 4 sao với 600k/người

Champa Resort & Spa cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 15 km, cách ga Phan Thiết khoảng 11 km, cách đồi cát khoảng 37km.

410

Resort Phan Thiet Champa Resort & Spa tọa lạc tại thành phố Phan Thiết, nằm dọc theo bờ biển đầy cát vàng Tiến Thành, chỉ cách biển xanh chừng vài bước chân, ẩn mình dưới những hàng cây nhiệt đới sum xuê, sau lưng là dãy núi xanh hùng vĩ. Đến đây, bạn có thể tận hưởng biển, núi thơ mộng và giải tỏa những muộn phiền từ cuộc sống thường nhật với những tiện nghi của khu nghỉ dưỡng Champa Resort & Spa Phan Thiết. Với thiết kế độc đáo mang đậm nét văn hóa Chăm thế kỷ 18 và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khu nghỉ dưỡng Champa Resort & Spa thực sự là thiên đường du lịch Phan Thiết cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

resort phan thiet
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Không gian Champa Resort & Spa tạo được ấn tượng khó phai đối với du khách bởi kiến trúc độc đáo mang đậm nét văn hóa Chăm thế kỷ 18 gồm 54 phòng tiện nghi, sang trọng. Tận dụng triệt để vị trí tuyệt mỹ, Champa Resort & Spa Phan Thiết đã không ngừng khai thác mọi góc cạnh để “trạm trổ” nên những không gian đẹp nhất.

Champa Resort & Spa có tất cả 54 phòng nghỉ được chia thành nhiều dạng: Bungalow Garden View, Deluxe Garden View, Deluxe Sea View, Bungalow Beach View, Family Villa Pool View với đầy đủ tiện nghi theo đúng tiêu chuẩn 4 sao, có tầm nhìn hướng ra vườn, hồ bơi hay bãi biển. mỗi phòng đều có ban công riêng cùng ghế tầng và bàn để bạn có thể thư giãn với tách café và nhìn ngắm quang cảnh hữu tình của cây xanh, bãi biển… Đây sẽ là một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cùng người thân và bạn bè.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Champa Resort & Spa sở hữu bãi biển nằm sát resort, sạch sẽ và riêng tư với hơn 500m chiều dài cho bạn thoả sức nô đùa với những hoạt động ngoài trời, dịch vụ giải trí vừa được đưa vào khai thác như: Jet-sky, Môtô vượt địa hình đem lại cảm giác mạnh mẽ, thoải mái… resort có khu vực hồ bơi lớn và hồ bơi nhỏ, hồ Jacuzzi sát biển với tổng diện tích hơn 1000 m2.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Khu vực nhà hàng Pool Bar với các món ăn Champa như đặc sản Champa, Phan Thiết, Việt, Âu hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách nét ẩm thực lạ miệng, độc đáo của vùng biển hài hòa nắng gió này. Nhà hàng với sức chứa 250 chỗ ngồi và tầm nhìn hướng ra vịnh đẹp nên thơ sẽ đem đến cho bạn và những người thân yêu cảm giác dễ chịu và thoải mái khi thưởng thức các món ăn ở đây. Bên cạnh đó, khu quầy Bar sang trọng luôn phục vụ đa dạng các loại Cocktail được pha chế chuyên nghiệp.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Chắc chắn nghỉ dưỡng tại đây sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên trong chuyến đi. Chỉ với 600k/người, bạn đã có thể tận hưởng không gian sang trọng chuẩn 4 sao này rồi. Còn chờ gì nữa. Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để được Chudu24 tư vấn và đặt phòng giá tốt nhé.