2 khách sạn ở Đà Nẵng nhất định du khách phải biết

Bỏ túi 2 khách sạn ở Đà Nẵng này cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của bạn nhé. Chắc chắn nghỉ dưỡng tại đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

238

Khách sạn ở Đà Nẵng chính là điều đầu tiên du khách cần quan tâm để có được chuyến đi trọn vẹn nhất. Và bài viết này sẽ bật mí về 2 khach san tai Da Nang mà du khách cần tham khảo cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình. Cùng khám phá ngay bây giờ nhé.

1. Mercure Banahills French Village

Tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà với không khí ôn hoà quanh năm, không phải tại nơi nào ở Việt Nam bạn cũng có thể cảm nhận được trọn vẹn sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và những công trình kiến trúc đặc sắc như ở Mercure Banahills French Village.

Khách sạn ở Đà Nẵng

Khách sạn ở Đà Nẵng này là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho mọi lứa tuổi, dù bạn độc hành hay cùng gia đình và bạn bè thì nơi đây vẫn luôn thích hợp cho bạn trong bất kỳ thời gian nào.

Khách sạn ở Đà Nẵng này có 162 phòng được trang bị các tiện nghi, trung spa, tiệc nướng BBQ, đồng thời bạn có thể thưởng thức bữa ăn siêu chất lượng tại nhà hàng hay đồ uống tại quầy bar.

2. Naman Retreat

Với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn của làng quên Việt, Naman Retreat tạo nên một điểm nhấn rõ rệt trong phân khúc nghỉ dưỡng sang trọng với các phòng và biệt thự rộng rãi, một số biệt thự đi kèm hồ bơi riêng.


Khách sạn ở Đà Nẵng này còn có rất nhiều dịch vụ miễn phí như yoga, taichi, leo núi theo lịch trình của khách sạn, miễn phí wi-fi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, phục vụ phòng hàng ngày, máy fax, cửa hàng quà tặng. Một số phòng còn có trà miễn phí, khăn tắm, cân, dép, cafe hòa tan miễn phí.

Các hoạt động vui chơi giải trí của Naman Resort Đà Nẵng rất đa dạng, bao gồm bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf ( trong vòng 3 km ), hồ bơi ngoài trời. Ngoài ra, vào các ngày thứ 5 và chủ nhật hằng tuần còn có buổi chiếu phim trên bãi biển thơ mộng.
Nguồn ảnh: Chudu24
—————————————————————————————–

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.