3 resort Đà Nẵng chuẩn sang chảnh nào đã đốn gục du khách?

Lựa chọn resort Đà Nẵng chuẩn sang chảnh cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn ngay từ bây giờ nhé. Chắc chắn những gợi ý sau đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

179

Lựa chọn resort Đà Nẵng chất lượng sẽ góp phần trọn vẹn cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn và người thân. Cùng khám phá ngay 3 địa điểm lưu trú siêu ưng này cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình bạn nhé.

1. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Nằm trong top đầu “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới”, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến với điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn tại bán đảo Sơn Trà.

resort Đà Nẵng

Resort Đà Nẵng này với thiết kế đầy sáng tạo và cá tính từ kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải qua bốn tầng: Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả).

du lịch đà nẵng
@hongocha
@y.c_88
@sarah_jphk

2. Hyatt Regency Danang Resort & Spa 

Nằm cạnh bãi biển Non Nước nên thơ, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và Ngũ Hành Sơn, đến với Hyatt Regency Danang Resort & Spa du khách sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên cùng với kiến trúc nghệ thuật độc đáo của nơi này.

Vừa qua, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vinh dự đoạt được bốn giải thưởng của “Giải Oscar ngành công nghiệp du lịch World Travel Awards 2014”

– Khu nghỉ dưỡng sang trọng Châu Á 2014 (Asia’s Leading Luxury Resort 2014)
– Khu nghỉ dưỡng rất tốt về dịch vụ giải trí và ẩm thực tại Châu Á.
– Khu nghỉ dưỡng rất tốt Việt Nam
– Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa rất tốt Việt Nam.

@gina.dass
@bbosonge5.7
@ssogram
@by_hhchoi
@by_hhchoi

3. Risemount Resort Đà Nẵng

Risemount Resort Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng đầu tiên được lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ của hòn đảo Santorini thuộc Hy Lạp, gồm 103 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi với hai gam màu trắng và xanh đặc trưng của đảo ngọc. Risemount Resort Đà Nẵng sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt hảo cho chuyến du lịch của bạn.

@wheeereiam
@risemountresortdanang
@risemountresortdanang
@risemountresortdanang

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.