5 resort như mơ giữa biển Tiến Thành của Phan Thiết

Khám phá ngay điểm đến hấp dẫn tại Phan Thiết này nhé.

9190

Du lịch Phan Thiết bạn đã nghe đến cái tên Tiến Thành? Bãi biển Tiến Thành nằm ở phía Nam Phan Thiết, cách trung tâm thành phố không xa và được thiên nhiên ưu ái ban tặng không gian trong lành, biển xanh ngắt một màu rất đỗi nên thơ.

@anastaciausmanova

Đi Phan Thiết bạn mới cảm nhận hết cái gọi là “thiên đường biển” miền duyên hải Nam Trung Bộ. Một đồi cát trắng ôm trọn một bãi biển xanh và được vỗ về bằng vô vàn đợt thủy triều và tiếng sóng rì rào, nghe mới thích thú và mới mẻ làm sao. Từ trung tâm thành phố Phan Thiết, bạn chạy dọc theo hướng Nam tỉnh lộ 719 vài km là đến địa phận biển Tiến Thành. Đến đây bạn sẽ không khỏi tạo cho mình cảm giác choáng ngợp vì bãi biển hoang sơ, cát trắng mịn trải dài và xa xa là biển cả đến vô tận. Nhen nhóm một nỗi niềm háo hức, muốn thu trọn nét đẹp kỳ vĩ lại để một lần trải nghiệm là một lần nhớ mãi khôn nguôi.

@goldenpeakresortpt

Dừng chân tại đây rồi thì cũng nên tham khảo điểm lưu trú, nghỉ dưỡng để thuận tiện chi kế hoạch du lịch, vui chơi phải không? Điểm qua 5 resort như mơ giá dat phong khach san lại cực mịn dưới đây nhé:

1/ Sonata Resort & Spa

Ẩn mình dưới những tán dừa mát rượi, Sonata resort như bản giao hưởng đầy mê hoặc, mang giai điệu réo rắc của cây cỏ, hoa lá hòa chung vào không khí biển, tiếng thủy triều rì rào ngày đêm. Quyến rũ đến lạ thường.

Du lịch Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng gồm 53 phòng Deluxe, 06 biệt thự và 02 bungalow trước biển. Tất cả đều được bài trí trang nhã, tạo không gian mở với thiên nhiên một cách tối ưu nhất với gam màu chủ đạo là xanh lá tươi mát, năng động.

Nhà hàng Sen không chỉ phục vụ hải sản địa phương tươi ngon hay menu ẩm thực 3 miền đặc sắc mà còn tạo không khí ấm cúng, lãng mạn hướng ra hàng dừa nghiêng nghiêng.

2/ Fiore Healthy Resort & Spa 

Fiore Healthy Resort & Spa mang bức tranh 4 mùa hoa lá đua nhau khoe sắc giảm đi cái nhiệt chóng chang của miền biển nhiệt đới.

Tọa lạc trên bãi biển Tiến Thành giữa một bên là đại dương xanh một bên là khu vườn đầy hoa thơm cỏ lạ. Đến đây, bạn sẽ được thả hồn vào thiên nhiên yên tĩnh, giải tỏa mọi áp lực căng thẳng của công việc thường nhật.

Ngay tại khuôn viên resort, với tầm nhìn ra biển, nhà hàng Fiore Resort sẽ cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời bên cạnh thực đơn hải sản dồi xào của xứ du lịch Phan Thiết.

3/ Champa Resort & Spa

Mang đậm dấu ấn văn hóa Chăm, đồng thời với phong cách bài trí mộc mạc, Champa Resort & Spa cho bạn cảm giác của sự hoài niệm, đến 1 lần nhưng tình cảm quyến luyến vẫn giữ mãi đến nơi nghỉ dưỡng hiền hòa nơi phố biển Tiến Thành Phan Thiết này.

Hệ thống 54 phòng nghỉ phối trì trang nhã nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, hiện đại. Phía trước khu nghỉ là hồ bơi rộng với tầm nhìn hướng biển cực chất. Bên cạnh hồ bơi là nhà hàng Champa phục vụ thực đơn Á – Âu hay menu truyền thống Việt Nam trong đó có các món dân gian Chăm vô cùng đặc sắc.

4/ Villa Del Sol Beach Resort & Spa

Nổi bật trong tông xanh mát mắt từ màu xanh của bãi biển phía trước khuôn viên, màu xanh của hồ bơi đến màu xanh của cây cỏ bao quanh các khu phòng và biệt thự. Tất cả cho bạn không gian nghỉ dưỡng hòa hợp thiên nhiên.

Vào những lúc trưa hè nắng nóng, hãy thử ngả mình ở Swimming Pool, nhâm nhi chút cocktail, đến chiều ngắm hoàng hôn buôn rồi đến nhà hàng chọn cho mình bữa ăn tối thật lãng mạn. Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi phải không. Chọn ngay Villa Del Sol Beach Resort & Spa để du hí nghỉ dưỡng hè này thôi nào!

5/ Tropical Ocean Villa & Resort

Sở hữu diện tích khoảng 6ha trên đường tỉnh lộ 719 về phía Nam của Phan Thiết, Tropical Ocean đưa bạn đến không gian tiện nghi, hiện đại với đầy đủ dịch vụ sang trọng đáp ứng được mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Resort gồm 4 hạng phòng nghỉ gồm Suite, Deluxe Ocean View, Family Room, Superior Garden View với diện tích rộng rãi, thông thoáng cùng view nhìn hướng vườn hoặc hướng biển.

Nhà hàng Tropical Ocean được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiến trúc thoáng và rộng rãi hướng nhìn ra biển và hồ bơi tạo cảm giác đặc biệt hơn cho du khách khi thưởng thức ẩm thực tại đây. Nhà hàng có sức chứa 300 khách…

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.