Khám phá khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long đẹp lộng lẫy

Vinpearl Hạ Long chắc chắn sẽ là sự lựa chọn chất lượng dành cho du khách, cùng khám phá địa điểm lưu trú sang trọng đến tinh tế này ngay bây giờ nhé.

916

Vinpearl Hạ Long là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày cuối tuần, cách Hà Nội hơn 3 giờ lái xe, khu nghỉ dưỡng biển 5 sao lớn nhất miền Bắc bốn mặt hướng biển độc đáo này đã thu hút một lượng khách du lịch vàng cho tỉnh Quảng Ninh. Chọn nghỉ dưỡng tại Vinpearl Ha Long Du khách du lịch Hạ Long sẽ nhớ đến nơi đây như một địa chỉ nghỉ dưỡng thực thụ, nơi có thể tận hưởng không gian thanh bình giữa bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ.

Vinpearl Hạ Long là khu nghỉ 5 sao đẳng cấp quốc tế trên biển đầu tiên và lớn nhất tại Miền Bắc. Đây cũng là quần thể nghỉ dưỡng đầu tiên của hệ thống Vinpearl trong lần đầu Bắc tiến, sau các Vinpearl Resort đã nổi tiếng tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng.

Vinpearl Hạ Long

Vinpearl Hạ Long nằm trên đảo, nên việc đưa đón cũng có điểm đặc biệt riêng nó. Du khách sẽ đến Khu nhà chờ trên bờ tại TP. Hạ Long rồi được chở bằng tàu cao tốc hoặc thuyền tới khu nghỉ dưỡng cao cấp trên đảo Rều. Khu nhà chờ trên bờ có diện tích khoảng 12.000 m2 với vị trí thuận lợi như nằm gần bến tàu du lịch Bãi Cháy, đô thị Hùng Thắng, sát đường giao thông. Resort cách Hà Nội và sân bay Nội Bài khoảng 150 km, cách sân bay Cát Bi (Hải Phòng) khoảng 90km, cách Bãi Cháy khoảng 3 km, cách đảo Tuần Châu 10 km.

Tọa lạc trên toàn bộ đảo Rều – hòn đảo hoang sơ bốn phía là biển- Vinpearl Hạ Long có tầm nhìn “độc nhất vô nhị” :  360 độ, bao quát toàn bộ vịnh Hạ Long huyền thoại.

Vinpearl Hạ Long chọn phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical – một phong cách hoàn toàn mới so với chuỗi Vinpearl đã có – tạo nên một tuyệt tác hoàn mỹ với những nét kiến trúc sắc sảo, lộng lẫy và nguy nga.

Vinpearl Hạ Long đạt tiêu chuẩn 5 sao, được đầu tư với quy mô chuỗi phòng nghỉ cao cấp, chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng, khu trung tâm hội nghị quốc tế, khu spa, phòng tập thể thao, khu vui chơi giải trí… Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, phục vụ phòng hàng ngày, máy fax, lò sưởi.

Khách sạn đặc biệt có 384 phòng đẹp, nhiều phòng còn có tủ áo, trà miễn phí, khăn tắm, giá treo quần áo, dép.Với rất nhiều loại phòng khác nhau từ Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite… Vinpearl Hạ Long phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng: từ các cặp đôi, gia đình, bạn bè đến khách MICE…

Khu nhà hàng sang trọng và duyên dáng nổi bật giữa mặt nước phẳng lặng xanh thẫm như ngọc. Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm những bữa ăn sang trọng tại nhà hàng 5 sao ngay trên mặt đại dương.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.