Cùng nàng diễn viên Hương Giang “quẩy tung” Quy Nhơn

Sau chuyến đi Quy Nhơn, cô nàng diễn viên Hương Giang xinh đẹp đã chia sẻ những bí quyết du lịch Quy Nhơn siêu thú vị cùng hàng loạt các bức ảnh cực xinh.

178

Vừa đi Quy Nhơn về, Hương Giang tranh thủ chia sẻ kinh nghiệm về một chuyến đi “mỹ mãn”, trừ việc không có đủ thời gian để khám phá hết vùng đất du lịch Quy Nhơn. Trong phim “Sống chung với mẹ chồng”, Giang đóng vai Trâm, đồng nghiệp của nữ diễn viên chính.

đi Quy Nhơn
Sưu tầm

Quy Nhơn đẹp nhất từ tháng 3 đến tháng 9, trong đó cao điểm là tháng 6-8. Nếu đi ngoài tháng cao điểm sẽ tiết kiệm được khá nhiều phí vận chuyển, đi vào ngày thường thì càng rẻ. Giang đi tháng 5, vé bay khứ hồi Hà Nội – Quy Nhơn là 2,5 triệu đồng/ người. Tiền taxi từ sân bay về thành phố là 250.000 đồng. Để khám phá quanh thành phố, Giang gợi ý thuê xe máy giá 50.000 – 100.000 đồng/ ngày ở các homestay và khách sạn.

Sưu tầm
Sưu tầm

Điểm đến đầu tiên của Giang là Kỳ Co. Tại đây có rất nhiều nhà làm dịch vụ tham quan và vui chơi trọn gói giá 380.000 đồng, gồm di chuyển sang Kỳ Co, lặn biển ngắm san hô và ăn uống. Bữa ăn gồm 8 món: mực hấp, ốc, hàu nướng, cháo hải sản, canh rong biển…, theo Giang là “bình thường”.

Vì di chuyển bằng tàu, sau đó trung chuyển bằng canô vào bờ nên cô bị say sóng. Giang chia sẻ mọi người nên chọn di chuyển xuyên suốt bằng canô sẽ đỡ hơn. Gia đình có trẻ nhỏ cũng nên cân nhắc ra đảo vì sẽ rất vất vả. Nên mang theo đồ ăn vì trên đảo chỉ có nước và kem, không nên đi giày.

Eo Gió có phí vào là 22.000 đồng, đã có bậc thang và cầu để tiện đi lại, bên dưới có nhân viên cứu hộ trực chiến. Bãi biển ở đây chia làm 2 khu vực, một bên không có sóng có thể tắm, một bên sóng lớn chỉ nên chụp ảnh vì quá đẹp.

Vẻ đẹp của khu dã ngoại Trung Lương cũng khiến Hương Giang quên cả lối về. Vé vào là 30.000 đồng. Tại đây đang hoàn thiện lều trọ xinh xắn và bar ngoài trời. Để xuống biển bạn phải đi bộ khá nhiều bậc thang, nước trong veo đến tận đáy, cộng thêm bãi đá bên cạnh khiến nơi đây trông như một kỳ quan. Tại đây cũng có nhà hàng phục vụ ăn uống.

Trên cung đường đi Eo Gió và Trung Lương có rất nhiều cồn cát đẹp, trắng xoá. Bạn có thể thuê ván để chơi trượt cát và không có ai thu vé. Ngoài ra, Giang gợi ý đi đầm Thị Nại, bãi tắm Hoàng Hậu, hòn Khô…

Sưu tầm

Một trong những ấn tượng đầu tiên của Giang về ẩm thực Quy Nhơn là giá rẻ. Trên phố ăn đêm Ngô Văn Sở có các món bánh xèo, bánh cuốn, bún phở, nem lụi, nem nướng, mực rim, ghẹ sữa rim… giá 10.000 – 30.000 đồng/suất.

Các quán hải sản ngon nằm rải rác gần cầu Hà Thanh trên cung đường đi tới cầu Thị Nại và khá khuất. Ngoài ra, cô còn thử bánh bèo, bánh vạt tai, gà chỉ, hoa quả dầm…