Duy nhất hè này tại Zen Diamond Suites Đà Nẵng 3N2Đ chỉ từ 1tr350/ người

Hè này, khu căn hộ Zen Diamond Suites chắc chắn sẽ là khách sạn ở Đà Nẵng đáng lưu tâm dành cho du khách. Bởi trọn gói ưu đãi hấp dẫn chưa từng có tại đây cùng với chất lượng nghỉ dưỡng đã được khẳng định ắt hẳn sẽ thêm phần trọn vẹn cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn và người thân.

871

Du khách đang tìm khách sạn ở Đà Nẵng trong dịp hè 2018 này chắc chắn không thể bỏ qua gói siêu ưu đãi này. Cụ thể tại khu căn hộ Zen Diamond Suites của du lịch Đà Nẵng khi nghỉ 2 đêm dành cho tối thiểu 4 khách bạn sẽ nhận được cả một bầu trời combo dịch vụ tiện ích kèm giá phòng được “fix mạnh không thể không yêu” nữa nhé.

Khu căn hộ Zen Diamond Suites Đà Nẵng

Giá trọn gói: 1.350.000 VNĐ/ 2đêm/ khách (tối thiểu 4 khách)

* Bao gồm: 
– 2 đêm tại khu căn hộ Zen Diamond Suites Đà Nẵng
– Tặng 1 thẻ F&B credit trị giá 1.000.000 vnđ sử dụng dịch vụ tại khách sạn
– Miễn phí sử dụng dịch vụ xông hơi ( Zen Specialty Sauna) cho 1 lần trong thời gian lưu trú
– Sử dụng miễn phí wifi trong khu vực khách sạn
– Miễn phí nước suối, trà và cà phê trong phòng mỗi ngày
– Miễn phí sử dụng dịch vụ tại phòng gym và hồ bơi
– Miễn phí xe bus 16 chỗ theo lịch trình (số lượng chỗ có hạn-không nhận đặt chỗ trước)
– Miễn phí nâng cấp lên hạng phòng Diamond River View Two Bed Suite (tùy thuộc vào tình trạng phòng khách sạn).
* Điều kiện áp dụng:
– Thời gian đặt: 18.05 – 30.08.2018
– Thời gian ở:    18.05 – 31.08.2018
– Từ đêm thứ 3 trở đi: 400.000 VNĐ/ đêm/ khách 
– Áp dụng căn hộ Diamond Suite 2 phòng ngủ, rộng 78 m2 bao gồm bếp và phòng khách, rất phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn
– Tùy theo tình trạng phòng mà khách hàng có thể được nâng cấp lên hạng cao nhất là Diamond Suite hướng sông 2 phòng ngủ.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.


Khu căn hộ Zen Diamond Suites tọa lạc tại 16 Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, Đà Nẵng – nằm ở vị trí lý tưởng với hướng nhìn toàn cảnh thành phố cùng con sông Hàn thơ mộng và những cây cầu lung linh.

khách sạn ở Đà Nẵng

Khách sạn ở Đà Nẵng này có thiết kế phòng dạng căn hộ tinh tế, đầy đủ tiện nghi hiện đại và ấm cúng như ở nhà, gam màu nhẹ nhàng sang trọng mát mắt du khách. Hàng ngày khách sạn đều có shuttle bus đưa khách đi tắm biển.

Điểm độc đáo đáng chú ý tại khách sạn ở Đà Nẵng này là khu vực Zen Specialty Spa & Sauna được phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Nhà hàng chuẩn sang trọng phục vụ các món ngon Âu/ Á mọi thể loại đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ẩm thực của bạn.

Trung tâm hội nghị rộng rãi, chu đáo dành cho du khách công tác có nhu cầu họp hội. Tại đây luôn cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất.
Từ khách sạn ở Đà Nẵng này du khách có thể thỏa sức khám phá những điểm đến hấp dẫn, cũng như ghé thăm các di sản văn hóa thế giới là Hội An và Mỹ Sơn. Thong thả tản bộ trên con đường Bạch Đằng sẽ mang đến cảm xúc đặc biệt khi được ngắm nhìn vẻ đẹp của con sông Hàn thơ mộng.
Nguồn ảnh: Fb Khu căn hộ Zen Diamond Suites Đà Nẵng