5 quán cà phê “có nguy cơ làm điên đảo” khách du lịch Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc du khách không chỉ hòa mình giữa biển xanh cát trắng mà còn là nơi để bạn có thể tách biệt với cuộc sống thành phố bộn bề. Cà phê ở Phú Quốc tuy không đa dạng như những thành phố khác, nhưng ở đây luôn mang một hơi thở bình dị, nhẹ nhàng mà bạn có thể cảm nhận rất rõ ràng.

1148

Du lịch Phú Quốc sau một hành trình khám phá đảo quốc xinh đẹp, thì sự lựa chọn những quán cafe đẹp ở Phú Quốc để thư giãn, thưởng thức những loại đồ uống mang đậm dấu ấn riêng của vùng biển đảo là một điều không thể bỏ qua khi đặt chân đến nơi đây. Nhớ note lại để đi Phú Quốc “lôi” ra mà dùng nhé.

1.Phố Biển Café

Địa chỉ: Số 2 đường Bạch Đằng, Khu phố 2 thị trấn Dương Đông

Được mệnh danh là một trong số những quán café có view đẹp nhất Phú Quốc, Phố Biển Café đã thực sự tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho bất cứ ai mới lần đầu tới đây. Với lối thiết kế phảng phất nét kiến trúc Âu hiện đại pha chút nét cổ điển của nước Pháp hoa lệ, từ quán café này các thực khách có thể ngắm nhìn một lượt toàn cảnh Dinh Cậu đẹp lung linh.

Không gian quán theo hướng mở rộng, gần gũi với thiên nhiên giúp ta có thể vừa thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt đẹp xung quanh với biển nước mênh mông, vừa ngân nga lắng sâu theo tiếng nhạc êm đềm và thưởng thức đồ uống thơm ngon với giá từ 20000 đồng trở lên.

du lịch phú quốc
@duongtruclam.vn
@duongtruclam.vn

2.Quán I Love You Phú Quốc

Địa chỉ : Số 40 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông

Nằm ngay tại trung tâm thị trấn Dương Đông náo nhiệt, phồn hoa, I Love You quán như một lời mời chào các thực khách đến với Phú Quốc thân yêu. Tôi yêu Phú Quốc bày tỏ nên sự thân thương, cái tên dễ nhớ mà đi vào lòng người, thể hiện một tình yêu vô bờ bến với huyện đảo trù phú này.

Quán rộng rãi, thoáng mát, mở ra 3 khoảng không gian lớn với tầng lầu, không gian beer club trong nhà cùng một bờ biển lãng mạn thoải mái là nơi lí tưởng của những đôi hẹn hò yêu nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được ngắm biển xanh mặn nồng, khung cảnh lãng mạn, nghe những bản nhạc tiếng Anh và Việt nhẹ nhàng, trò chuyện cùng bạn bè, người thân và nếm thử đồ ăn, thức uống hương vị đậm đà, khó quên.

3.Café Lá

Địa chỉ: Số 11 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông

Chắc hẳn với những ai khi đến với Lá Café đều không thể không bị thuyết phục với những gì mà quán đem lại. Nhiều bạn trẻ cũng như khách du lịch xem nơi đây là quán café chất nhất mà họ đã từng đi qua.

Đến với Lá, ta bắt gặp một không gian ấm cúng với cách bài trí khá mộc mạc, tất cả mọi thứ ở quán đều mang hướng hoài cổ, duyên dáng với những bộ bàn ghế, tivi đen trắng, xe đạp cũ, cuốn sách, ly cốc. Đến đây là để tìm cho mình những phút giây hoài niệm, lắng sâu tâm hồn và thưởng thức các loại sinh tố, café, cooktail nổi tiếng xa gần.

4.Chuồn Chuồn Coffee

Chuồn Chuồn coffee nằm trên đồi cao, đường đi có hơi quanh có rắc rối tẹo, nhưng mà khi tới nơi rồi sẽ thấy rất xứng đáng. Ngồi ở đây, các bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của thị trấn Dương Đông, nhất là lúc mặt trời lặn đó nha. Không khí trên cao nên cũng mát và thoáng đãng và có cảm giác như đang ở Đà Lạt vậy.

5.Buddy – Ice Cream & Info Café

Địa chỉ: Số 6 đường Bạch Đằng thị trấn Dương Đông

Đây là địa chỉ quen thuộc của những vị khách Balo Tây đang ngồi chờ tàu, quán có trang trí bắt mắt, tinh tế, cụ thể đến từng chi tiết nhỏ nhất như bàn ghế, tranh ảnh, hoa tươi trong quán.

Buddy nổi tiếng là quán kem ngon nhất Phú Quốc. Đặc biệt, chủ quán là ông Rohan Backs và vợ người Phú Quốc còn nhiệt tình chu đáo đến mức làm một bảng thông tin hướng dẫn về du lịch Việt Nam và Phú Quốc cho khách tham khảo. Chính điều này mà ai tới đây cũng cảm thấy sự ân cần, mến khách và thân thương.

Mỗi quán café sẽ mang một nét hấp dẫn và cuốn hút riêng. Sẽ là một thiếu sót khi đến đây du lịch mà không ghé những quán café đẹp ở Phú Quốc nói trên.