Hè đi Hội An, giải khát tại quán nước trái cây siêu xinh

Hè này, nếu bạn có dịp đi Hội An thì hãy ghé ngay quán nước trái cây nhỏ xinh đang "đốn tim" biết bao khách du lịch Hội An với những món nước trái cây dinh dưỡng cùng decor quán quá "ưng" luôn.

171

Đi Hội An có khát và mệt thì hãy dừng chân ghé quán The Juicery để thưởng thức một ly nước trái cây tươi ngon, mát lành nhé. Nhiều khách du lịch Hội An tình cờ đến quán đều phải “ưng cái bụng” vì nước của quán rất ngon, giá cả hợp lý và đặc biệt là thiết kế quán rất thích hợp để “sống ảo”.

đi hội an
@caitroxeats
@hejuiceryhoian
@thejuiceryhoian

The Juicery là một quán nước nhỏ xinh, thích hợp để bạn dừng chân sau khi đi dạo quanh phố cổ. Không gian quán tuy khá nhỏ nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát với cách thiết kế và bày trí tinh tế. Quán được khoác trên mình một tông màu trắng đơn giản mà sang trọng, kèm theo đó là ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng. Bạn sẽ cảm nhận được cái tâm của người chủ quán qua từng chi tiết nhỏ từ chiếc bàn, cái kệ hay chiếc ly được dùng để phục vụ món nước.

@thejuiceryhoian
@untitled_manor

Bên trong quán có các chậu cây nhỏ tạo cảm giác xanh và thân thiện với môi trường. Dưới cái nóng hè oi ả như thiêu cháy da mà được nghỉ chân tại quán, uống một ly nước trái cây mát lạnh thì sướng vô cùng. Ngoài phục vụ các loại nước trái cây xanh xanh đỏ đỏ cực kì đáng yêu thì quán còn có những món bánh ngọt cũng ngon không kém. Khách nào đến quán cũng phải khen cô chủ quán sao mà nhiệt tình, thân thiện đến thế. Thật vậy, giờ đây để níu chân khách đi Hội An, các hàng quán không chỉ cần có món ăn, thức uống ngon mà cần phải có sự phục vụ tốt, làm hài lòng khách.

@thejuiceryhoian
@duyen.vnh

Các món nước ở đây có giá từ 25k/ly, không quá rẻ nhưng cũng hợp lý cho sự đầu tư chỉn chu trong từng chi tiết của quán.

Địa chỉ: 113 Trần Cao Vân, Hội An