Phú Quốc đi đủ chỗ ăn đủ thứ với 4N3Đ chỉ 3tr500k

Đến Phú Quốc, đến với thiên đường của những trải nghiệm mê mẩn đến quên cả lối về. Đó chính là Phú Quốc xinh đẹp, không đắt đỏ, không chặt chém như lời đồn thổi...mà là một chuyến du lịch Đảo Ngọc đi đủ chỗ, ăn đủ thứ trong hành trình 4 ngày 3 đêm chỉ với 3tr500k của bạn Minh Nguyen.

1314

Trong chuyến du lịch Phú Quốc lần này, bạn Minh Nguyen đi cùng với 3 người bạn của mình với hành trình khám phá “hầu hết” các điểm nổi tiếng của Đảo Ngọc, ngủ khách sạn sang, ăn uống tẹt ga nên mức chi phí sẽ cao hơn 1 chút so với những chuyến phượt giá rẻ. Nhưng nếu muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn dat phong khach san bình dân nhé!

du lịch Phú Quốc

Xuất phát:

18h30: Tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất. Giá vé khứ hồi: 886k/người hãng Jetstar (Đặt vé trước 2 tháng)

20h45: Đến sân bay Phú Quốc, đón taxi về khách sạn nhận Phòng, nghỉ ngơi lấy sức khám phá ngày hôm sau.
1. Khách sạn Phu Quoc Ocean Pearl Hotel
2. Little Garden Resort

Giá phòng cho 3 đêm ở Phú Quốc: 1100k/người. Bạn muốn thuê xe máy thì liên hệ với khách sạn: Giá 150k/xe tay ga nhé!

Ngày 1: Khám phá Nam Đảo Phú Quốc:

6h30: Ăn sáng tại khách sạn
7h30: Đi tham quan Dinh Cậu, Chùa Sư Muôn, Hòn Một (gần Khách sạn)
9h00: Nhà Tù Phú Quốc – Nơi được mệnh danh là địa ngục trần gian. Nơi đây đã xảy ra nhiều cuộc tra tấn tù binh cực kì dã man. Đến đây tham quan để biết những cái cực khổ của ông cha ta thời kháng chiến. (Tham quan miễn phí)

10h30: Mũi ông đội – Bãi khem – Bãi Sao: Đến Phú Quốc, ghé bãi Sao, thả mình trong dòng nước mát lạnh trong xanh, được dạo bước trên những bãi cát mịn, trắng tinh mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời không thể tả…và đây cũng là bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc mà bạn nhất định phải thử.

(Chú ý đi về phía Nam đảo có 2 đường đi là đường An Thới và đường Bãi Trường, bạn có thể chọn đi một đường và về một đường để tham quan được cả Bãi Trường).
Đến Bãi Sao cũng tầm giờ trưa, nên nhóm mình quyết định dùng bữa tại đây. Có rất nhiều món hải sản tươi ngon, đặc biệt là gỏi cá Trích, nhớ thử nhé, ngon lắm!

14h00: Thiền Viện Trúc Lâm Phú Quốc (chùa Hộ Quốc): Đây là điểm mới được xây dựng, lưng tựa núi, mặt hướng ra biển, rất đáng để tham quan
15h30: Về lại khách sạn tắm rửa, nghỉ ngơi.
18h30: Tham quan chợ đêm Dinh Cậu và khám phá hương vị của ẩm thực Phú Quốc. Đây chính là nơi, các bạn thưởng thức bữa tối với vô vàn món ăn cùng các loại hải sản tươi ngon.

Câu Mực đêm: Khởi hành tại cảng Dương Đông ngay mũi Dinh Cậu để lên tàu ra khơi bắt đầu chuyến câu mực thú vị, trên tàu thủy thủ sẽ hướng dẫn cách dung mồi giả để câu mực, cách kéo dây và bắt mực. Kết thúc buổi câu sẽ là bữa ăn tối đặc biệt với món cháo mực đêm được phục vụ ngay trên tàu.

Giá: 330.000 VND/khách – Đặt tour gọi ngay Mr.Hoàng( 01234565823 – 01659999045) Khuya tầm 10-11h giờ ở đây có bán món Bún Quậy, ngay bên cạnh công viên Bạch Đằng, qua cầu chợ Dương Đông quẹo phải 20m là tới. Món này đặc trưng chỉ có Phú Quốc, du lịch Phú Quốc chưa ăn món này là về tiếc hùi hụi đó.

Đối diện xéo lại 1 chút là quán Pizza. Pizza ở đây ngon lắm, vừa giòn vừa nóng. Quán mới mở được 3 tháng thôi mà cách trang trí quán theo phong cách bụi lạ và độc. Anh chủ quán thì nhìn rất phong trần lại vui vẻ. Ngoài ra quán còn món sinh tố sầu riêng ngon cực. (quán ở 28 bạch đằng, Dương Đông, Phú Quốc)

Ngày 2: Đảo Hòn Móng Tay – Điểm đến tâm đắc nhất của cả nhóm, vì nơi rất đẹp, hoang sơ…

6h30: Ăn sáng tại khách sạn

7h30: Tại cảng Thới An thuê cano ra đảo. Cano đưa bạn ra đảo vui chơi, tham quan từ sáng đến chiều khoảng 3 triệu/5-6 người. Bạn có thể liên hệ với chủ ca nô để đặt trước theo số điện thoại (090.7979.462) nhé!

Điện thoại thuê tàu: Mr Thể 0168 782 0424

Đặt chân đến Hòn Móng Tay, bạn sẽ ngạc nhiên trước cảnh đẹp tựa như “tiên cảnh” nơi đây. Với bờ cát trắng mịn màng, nước biển trong xanh cùng hàng dừa đong đưa trong gió sẽ cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.
Đầu tiên, các bạn hãy chọn 1 điểm lý tưởng trên đảo, rồi đem tấm bạc trải (đã chuẩn bị sẵn) trên cát, sau đó sắp xếp ba lô đồ đạc lại một chỗ cho gọn.

Sắp xếp đâu vào đó, các bạn hãy tìm chỗ câu cá. Ở đây có rất nhiều cá như cá mú, cá tràm, cá lù, … tha hồ cho bạn câu.
Về cần câu các bạn có thể chuẩn bị trước để mang theo hoặc liên hệ với chủ ca nô tìm cách thuê giùm.
Nếu không câu cá bạn cũng có thể theo chủ thuyền đi bắn cá, hoạt động này cực kỳ thú vị luôn. Họ thường bắn được rất nhiều con cá to lắm!

Sau thời gian “săn” mồi, nếu có thêm chiến lợi phẩm, các bạn quay lại bờ, đốt than và chuẩn bị nấu nướng cùng một số hải sản đã mua sẵn ở đất liền. Vừa ăn, vừa thưởng thức gió biển, ngắm cảnh thì còn gì tuyệt vời hơn.

– Hòn này hoang sơ lắm, Hầu hết không có hộ dân nào sống ven bờ biển nên muốn ăn trưa phải qua bãi đất đỏ (bãi này có 1 nhà duy nhất nhưng chế biến thức ăn rất ngon – hải sản tươi sống – ngon, bổ, rẽ) ăn no bụng luôn mà chỉ tốn 200k/người. Ăn uống xong cano sẽ đưa ra 1 hòn khác ngắm san hô​.

Ăn uống nghỉ ngơi xong, các bạn nên đi dạo xung quanh và tranh thủ chụp choẹt với cảnh đẹp của “hoang đảo”. Sau đó đi tắm biển, lặn ngắm san hô.

Nước biển ở Hòn Móng Tay rất trong, nhiều lúc còn thấy cá nữa, san hô cũng rất đẹp sẽ khiến bạn lưu luyến không muốn về.

Tắm biển, chụp choẹt, dạo biển đã đời, chiều hơn 4h bạn lên cano trở lại thị trấn Dương Đông.

Tối: tự do khám phá. Có thể qua lại Dinh cậu ( ăn tối, café, mua sắm ở chợ đêm).

Ngày 3: Bắc Đảo Phú Quốc

6h30: Ăn sáng
7h30: Bãi Vòng (cầu tàu: chọp hình) – Về làng chai Hàm Ninh:

Hàm Ninh có địa thế rất đẹp, trước mặt là biển cả mênh mông, phía sau tựa lưng vào núi Hàm Ninh cao ngất. Cuộc sống ở đây gần như còn giữ nguyên vẻ hoang sơ. Nghề chính của người dân là lặn ngọc trai, bắt hải sâm và giăng lưới bắt ghẹ. Đến Hàm Ninh, bạn nhất định phải thưởng thức ghẹ luộc nhé, vì ghẹ là đặc sản vùng này. Những con ghẹ vừa bắt lên đem luộc, màu đỏ tươi, thịt chắc ăn không cần chấm muối cũng thấy ngon.
11h30: Ăn trưa.

13h00:

– Đi Mũi Gành Dầu: Ngắm hải giới Campuchia và trải ngiệm cuộc sống giản dị của ngư dân địa phương

– Khám phá Bãi Dài: Đắm mình cùng biển và cát trắng của bãi biển được hãng tin ABC Australia bình chòn là 1 trong 10 bải biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới.
15h00: Về lại khách sạn
Đón xe ra sân bay Phú Quốc về lại Sài Gòn. Kết thúc chuyến đi.