Vì sao nên chọn The Grand Ho Tram Strip để dừng chân khi du lịch Vũng Tàu

Nếu bạn vẫn còn đắn đo suy nghĩ nên nghỉ ở đâu khi du lịch Vũng Tàu thì Chudu24 giới thiệu cho bạn khách sạn The Grand Ho Tram. Với những lý do dưới đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi quyết định lựa chọn nghỉ chân tại đây.

297

The Grand Ho Tram là một khu nghỉ dưỡng đồ sộ thu hút khách du lịch Vũng Tàu trong nước và cả ngoài nước. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem tại sao du khách lại dat phong khach san để nghỉ dưỡng tại đây nhé.

1. Thuận lợi về vị trí

The Grand Ho Tram nằm ngay trong khu du lịch rất thuận tiện cho bạn vui chơi tại Hồ Tràm. Mất khoảng 2 giờ đi xe từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hồ Tràm chặng đường 120km có lẽ sẽ không làm khó dân phượt thủ cũng như là khách du lịch.

the grand ho tram
@kanguyen1608
@tunngguyen
@yeongwu

2. Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

The Grand Ho Tram được đầu tư hoành tráng và đạt chất lượng 5* quốc tế. Với tổng cộng 541 phòng thiết kế sang trọng nổi bật khi được lát đá hoa cương.

Mỗi phòng tại The Grand Ho Tram đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế… Đặc biệt, hầu như các phòng tại đây đều có hướng nhìn ra khuôn viên khách sạn và Hồ Tràm thích hợp ngắm cảnh, thư giản đối với du khách.

@trinhtruong510

@fuogthaooo
@jamesphamquoc
@linhlinh.lai

Đôi ngũ nhân viên của The Grand Ho Tram được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề phát sinh bất cứ lúc nào bạn nghỉ dưỡng tại đây.

3. Chất lượng dịch vụ

Hệ thống nhà hàng tại đây cực kỳ sang trọng và đẳng cấp phục vụ rất nhiều hương vị ẩm thực khác nhau. Ngoài những món ăn truyền thống của Việt Nam. Nhà hàng còn phục vụ những món ăn đến từ châu Âu, hay những vùng trời khác trên Thế Giới và chắc chắn với tay nghề của đầu bếp 5 sao thì ăn rồi sẽ nhớ mãi hương vị nơi đây.

@drtank153
@itsyvonneramel

Ngoài ra, resort còn có khu thể thao dưới nước, spa làm đẹp, bể bơi ngoài trời, phòng hội nghị với sức chứa lớn thuận tiện cho nhu cầu hội họp của du khách,…

@tuanvosg
@trang_axit
@when.we.wander

Hơn thế nữa, tại The Grand Hồ Tràm Strip sở hữu một sân golf cực đẹp nằm sát biển. Là nơi thích hợp để du khách thể hiện sở thích Golf cũng như đẳng cấp của mình khi đến đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi trải nghiệm những dịch vụ tại một khách sạn sao.

Nếu đnag có ý đinh thưởng cho bản thân một kì nghỉ thật tuyệt vời bên những người yêu thương thì đừng ngần ngại chọn The Grand Ho Tram, nhanh tay liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng với giá ưu đãi nhé.