“Nóng hổi” – phố đi bộ thứ 2 của du lịch Hà Nội chính thức mở cửa

Du lịch Hà Nội đã kịp "sắm" thêm một con phố đi bộ để phục vụ du khách trong dịp hè này. Đến với chốn Hà Thành để khám phá những điều mới mẻ đang chợ bạn nhé.

316

Tại du lịch Hà Nội nếu phố đi bộ hồ Gươm đông quá thì từ nay, bạn sẽ có thêm lựa chọn khi phố đi bộ Trịnh Công Sơn ra đời. Nằm ngay cạnh hồ Tây, phố Trịnh Công Sơn hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách đi Hà Nội những điều thú vị cùng những background “sống ảo” lung linh.

Phố đi bộ Trịnh Công Sơn của du lịch Hà Nội được khai trương vào 19h30 ngày 11/5. Dự kiến, phố sẽ mở cửa từ tối thứ 6 đến hết chủ nhật hàng tuần.

du lịch Hà Nội

Phố Trịnh Công Sơn kéo dài từ ngã ba ngõ 612 Lạc Long Quân đến giao với dốc ngã ba đê Âu Cơ, cạnh trường THPT Phan Chu Trinh. Đoạn đường này dài 900 m, rộng 9,5-12,5 m, nằm trên địa bàn quận Tây Hồ.

Con phố hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn không chỉ một không gian thoáng đãng để tản bộ mà còn cho bạn những tiểu cảnh “sống ảo” xinh hết nấc như vườn hoa dừa cạn tím, hồng, đỏ đủ màu sắc, background hồ Tây siêu chất và du lịch Hà Nội cổ kính,…

Nếu có ghé phố đi bộ thứ hai của du lịch Hà Nội – phố Trịnh Công Sơn, bạn đừng quên lưu lại những shoot hình “sống ảo” lung linh nhé!

Nguồn ảnh: sưu tầm