Kinh nghiệm đặt khách sạn/ vé máy bay du lịch Hạ Long giá rẻ

Để có được chuyến du lịch Hạ Long tiết kiệm trọn vẹn nhất du khách đi Hạ Long nhất định phải bỏ túi bí kíp đặt phòng khách sạn và săn vé máy bay giá rẻ này nhé. Chắc chắn với những gợi ý sau đây, chuyến đi của bạn và người thân sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

618

Du lịch Hạ Long từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn du khách mỗi khi hè về. Cùng bỏ túi bí kíp đặt phòng khách sạn cũng như săn vé máy bay đi Hạ Long giá rẻ cho chuyến du lịch tiết kiệm sắp tới của bạn nhé.

A. BÍ KÍP ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ CHU CHUYẾN DU LỊCH HẠ LONG TIẾT KIỆM

1. Đặt phòng khách sạn sớm

Đặt phòng sớm là một lớn thế để có được giá tốt nhất tại địa điểm lưu trú ở du lịch Hạ Long nói riêng và các nơi du lịch khác nói chung. Vậy nên lên kế hoạch và đặt phòng khách sạn từ trước khoảng 1 – 2 tháng đối với dịp lễ và từ 2 tuần đối với ngày thời du khách nhé.

2. Nhanh tay “săn” các đợt khuyến mãi giảm giá phòng

Thông thường, các khách sạn thường có rất nhiều đợt khuyến mãi cho khách hàng như: Kỷ niệm thành lập, tri ân khách hàng, phiên giờ vàng… Đặc biệt là vào dịp lễ tết, họ không ngần ngại đưa ra hoàng loạt ưu đãi hấp dẫn để cạnh tranh nhau.

Du khách du lịch Hạ Long có thể tham khảo các chương trình ưu đãi giá phòng tại Chudu24.com hoặc gọi 1900 5454 40 để rinh về cho mình những khuyến mãi hấp dẫn nhé.

3. Bỏ túi danh sách các khách sạn giá rẻ cho chuyến du lịch Hạ Long của mình

Để đặt được phòng khách sạn giá tốt du khách nhất định phải bỏ túi những khách sạn giá mềm này nhé.

B. BÍ KÍP ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ CHO CHUYẾN DU LỊCH HẠ LONG TIẾT KIỆM

  • Sân bay nào có chuyến bay tới du lịch Hạ Long

Du lịch Hạ Long

Có thể điểm qua các sân bay trong nước có chuyến bay đến du lịch Hạ Long: Hà Nội, Đà nẵng, Hải phòng, Buôn Mê Thuột,… Từ Sài Gòn đi Hải Phòng mỗi ngày trung bình có 14 chuyến bay, từ Đà Nẵng đi Hải Phòng cũng có 3 chuyến bay, từ sân bay Cát Bi Hải Phòng đến Vịnh Hạ Long chỉ khoảng 60 km. Từ Sân bay Nội Bài – Hà Nội đi Vịnh Hạ Long khoảng 170 km.

Giá vé máy bay đến Hạ Long không quá đắt, đặc biệt, trong các chương trình khuyến mãi giá rẻ của Vietjet Air, Jestar Pacific hay Vietnam Airline bạn còn có thể mua vé với giá 0 đồng để tiết kiệm chi phí.

1. Đăng kí nhận newsletter từ các hãng hàng không

Việc đăng kí thông tin cá nhân để nhận newsletter từ các hãng hàng không sẽ giúp du khách nắm được tất tần tật những thông tin khuyến mãi, giá rẻ nhằm có cơ hội chọn lựa và so sánh giá.

2. Dùng công cụ so sánh giá vé

Đối với du khách đã chọn sẵn du lịch Hạ Long làm điểm đến hãy dùng phương thức thần thánh hơn là đăng ký nhận tin từ các trang chuyên về vé máy bay lớn trên mạng như: https://www.hipmunk.com/, http://momondo.com/, http://www.skyscanner.com

3. Kiểm tra ngay và liên tục cho đến khi tìm được vé rẻ

Việc đầu tiên du khách du lịch Hạ Long cần làm là mở website vè kiểm tra giá vé liên tục bởi các hãng hàng không sẽ thay đổi giá vé may bay liên tục nhiều lần trong tuần. Thế nên, bạn cần kiểm tra liên tục đên khi tìm được giá vé ưng ý nhé.

Bên cạnh đó, việc tân dụng tối đa các đợt bán vé máy bay 0 đồng của các hãng hàng không sẽ là cơ hội tốt dành cho du khách. Ví dụ một năm AirAsia có khoảng 4 đợt bán vé 0 đồng. Đón đầu các đợt khuyến mại lớn này để có vé giá rẻ nhất.

4. Chọn đúng thời điểm để mua vé

Theo nhiều nghiên cứu sao khi đã phân tích số liệu cho thấy rằng thời điểm lý tưởng nhất để mua vé máy bay du lịch Hạ Long giá rẻ là 3 – 4 tuần trước khi bay. Việc mua vé quá sớm (5 tháng trước ngày bay) hoặc quá trễ (14 ngày trước khi bay) có thể khiến bạn phải trả giá cao một cách vô lý cho chuyến bay của mình.

5. Chọn ngày bay hợp lý

Thứ 3 và thứ 4 là 2 ngày hợp lý nhất để bay vì khi đấy vé máy bay sẽ không đắt đỏ như các ngày cuối tuần. Nếu du khách du lịch Hạ Long không có lựa chọn nào khác ngoài phải bay vào cuối tuần, chọn bay vào thứ 7 và bay về vào thứ 2 hoặc thứ 3, thay vì bay đi vào thứ 5 rồi về vào thứ 6 hoặc Chủ nhật.

Đối với việc mua vé khứ hồi cho cả một tuần du khách nên chon bay đi vào thứ 3 hoặc thứ 4 và bay về cũng thứ 3 hoặc thứ 4 tuần tiếp theo để có được giá vé tiết kiệm nhất. Chỉ cần tránh các ngày lễ tết, mua vé máy bay bay vào sáng sớm hoặc tối muộn sẽ săn được vé ưng ý du khách nhé.

6. Tránh đặt vé số lương lớn

Nếu chuyển du lịch Hạ Long lần này của du khách và người thân có số lương người đi khá đông thì việc đặt vé cùng một lượt có thể khiến giá vé đắt hơn đấy.

Ví dụ vào thời điểm bạn đặt mua, chuyến bay có khoảng 4 vé giá 50 USD và 100 vé giá 100 USD. Nếu bạn đặt vé cho 6 người thì hiển nhiên bạn sẽ chỉ tìm thấy vé giá 100 USD mà thôi. Do đó hãy chia nhỏ việc đặt vé theo từng nhóm nhỏ để có giá hợp lý hơn nhé.