Tận hưởng Mường Thanh Luxury Nhật Lệ Hotel đẳng cấp 5 sao tuyệt vời

Với tầm nhìn hướng biển, từ khách sạn Quý khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển Nhật Lệ hoặc khám phá những kỳ quan thế giới như động Phong Nha – Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng,...

216

Dat phong khach san tại Mường Thanh Luxury Nhật Lệ Hotel để tận hưởng đẳng cấp 5 sao với giá ưu đãi bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay 1900 5454 40 để được Chudu24 tư vấn thông tin chi tiết nhé. Du lịch Quảng Binh là đến với vùng đất hoành tráng, có rừng, có biển với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, thắng cảnh nổi tiếng. Còn chờ gì nữa, nhấc máy dat phong khach san hè này triển luôn nào.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ chỉ cách trung tâm thành phố 4 km, nằm bên bãi biển đẹp hàng đầu miền Trung – biển Nhật Lệ, cách sân bay Đồng Hới 10km.

Bên bãi biển Nhật Lệ huyền thoại thanh bình, Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tinh tế cho bạn. Đây là điểm đến lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân của mình trên mãnh đất Quảng Bình đầy nắng và gió nhưng cũng đầy quyến rũ với những kỳ quan thế giới như động Phong Nha – Kẻ Bàng, Hang Sơn Đoòng, cùng nhiều giá trị văn hóa khác cần được khám phá.

dat phong khach san

Với hệ thống 225 phòng tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và thanh lịch, chúng tôi hân hạnh đem lại cho du khách những khoảnh khắc nghỉ ngơi, tách khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày. Từ căn phòng của mình, du khách sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn cả khung cảnh bãi biển Nhật Lệ và thành phố từ trên cao. 

Nhà hàng Lệ Thủy được thiết kế với nội thất và cách bài trí ấm cúng sẽ mang đến cho quý khách những món ăn mang phong vị Âu Á tuyệt vời. Ngoài ra, Bảo Ninh bar còn mang đến những đồ uống với hương vị làm say lòng người trong một không gian sang trọng, lịch lãm.

Khách sạn còn có bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, phòng sauna, dịch vụ massage,… giúp bạn thư giãn sau một ngày dài vui chơi, tham quan thật thoải mái.